เอสโซ่ ประกาศให้ ออโต้คอร์ป เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น สำหรับรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย

461 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด(มหาชน) ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์หล่อลื่นภายใต้เครื่องหมายการค้าโมบิล แต่งตั้ง บริษัท ออโต้ บิสซิเนส คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ออโต้คอร์ป) เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถจักรยานยนต์ ภายใต้แบรนด์ Mobil Super Moto อย่างเป็นทางการ


 
ในโอกาสนี้ คณะผู้บริหารผลิตภัณฑ์หล่อลื่นแบรนด์โมบิล นำโดย มิส ธัญญ่า เจ เว็ทเทอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์หล่อลื่น เซ้าธ์ เอเชีย แปซิฟิก ของบริษัทในเครือเอ็กซอนโมบิล และนางสาวปาจรีย์  มีกังวาล ผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หล่อลื่น ได้ลงนามในสัญญาแต่งตั้งผู้แทนจำหน่ายกับ นายเอก  จันทวิมล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ออโต้ บิสซิเนส คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับยานยนต์ชั้นนำ ให้เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถจักรยานยนต์ภายใต้แบรนด์ Mobil Super Moto อย่างเป็นทางการในประเทศไทย และจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นภายใต้แบรนด์ Mobil Super Moto ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทั้งรถจักรยานยนต์ทั่วไปและรถจักรยานยนต์ประเภทเกียร์อัตโนมัติ เป็นครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้