เชฟโรเลตคว้ารางวัลชุดแต่งกายพรีเซ็นเตอร์สวยงาม งานมอเตอร์โชว์ 2018

610 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นางสาวอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย (ที่ 9 จากซ้าย) รับมอบรางวัลชุดแต่งกายพรีเซ็นเตอร์สวยงาม (Best Gorgeous Costume Award 2018) ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 39 จาก ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) (ที่ 8 จากซ้าย) และนายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) (ที่ 7 จากซ้าย)

ชุดแต่งกายที่สวมใส่โดยพรีเซ็นเตอร์เชฟโรเลตได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับคาแรคเตอร์ของแบรนด์ โดยชุดสีส้มได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีส้ม Orange Crush บนโคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม และชุดสีน้ำเงินนั้นมาจากสีประจำแบรนด์เจนเนอรัล มอเตอร์ส นอกจากนี้ ภายในบูธเชฟโรเลตปีนี้ได้จัดแสดงรถกระบะและเอสยูวีของเชฟโรเลต ซึ่งรวมถึงโคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม ปี 2019 ที่มาพร้อมสีตัวถังใหม่ สีส้ม “Orange Crush” และโคโลราโด ไฮ คันทรี สีเทาน้ำเงิน “Dark Shadow Metallic” พร้อมทั้งยังมีการจัดแสดงชุดอุปกรณ์ตกแต่ง “ธันเดอร์” (Thunder) ซึ่งเป็นอุปกรณ์ตกแต่งใหม่สำหรับรถกระบะโคโลราโด และชุดอุปกรณ์ตกแต่ง “ฟีนิกซ์ อิดิชั่น” (Phoenix Edition) สำหรับรถเอสยูวีเทรลเบลเซอร์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้