ปรับสมดุลร่างกายกับเวอริตา เฮลท์ มหานคร

577 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เวอริตา เฮลท์ มหานคร ขอเสนอแพคเกจ “Transformation Supreme” สำหรับคนที่ใช้ชีวิตเร่งรีบ ทำงานหนัก และต้องเผชิญกับความเครียดเป็นประจำ เพื่อปรับสมดุลให้ร่างกายมีความพร้อมในการทำกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้ดีและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ในราคาพิเศษ 18,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2560

โปรโมชั่นพิเศษนี้ประกอบด้วย 5 กิจกรรม ได้แก่ การตรวจความสมดุลของร่างกาย (Bio-feedback Screening) เพราะความเครียดเป็นสาหตุที่ทำให้การทำงานภายในร่างกายเสียสมดุล การทดสอบความสามารถในการควบคุมร่างกายทำให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงภายในที่ปกติไม่สามารถมองเห็นหรือควบคุมได้ อาทิ การตึงของกล้ามเนื้อ คลื่นสมอง เพื่อปรับสมดุลระบบควบคุมภายในให้กลับมาเป็นปกติ พร้อมรับวิตามินทางสายน้ำเกลือ (Verita Rapid IV Treatment) เพื่อรักษาสมดุลของน้ำและสารอาหารในร่างกาย ทรีทเมนต์หน้าด้วยโปรแกรม Verita OxiGlow เพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิวหน้า ปิดท้ายด้วยการรับออกซิเจนบริสุทธ์ และจิบชาสูตรเฉพาะของเวอริตา เฮลท์ มหานคร เพื่อความผ่อนคลายที่สมบูรณ์แบบ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้