Emperor Import Cars จัดเต็มกับแคมเปญพิเศษสำหรับ All New Alphard Vellfire รุ่น Minor Change

603 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Emperor Import Cars เอาใจลูกค้าแบบจัดหนักจัดเต็มด้วยแคมเปญพิเศษสำหรับ All New Alphard Vellfire รุ่น Minor change

ดร.ฉัตรชัย วณิชธนานันต์ กรรมการผู้จัดการแห่งเอ็มเพอร์เรอร์ กล่าวว่า เ"ราต้องการกระตุ้นตลาดรถนำเข้า Mini VAN เพราะเราเห็นว่าตลาดกลุ่มนี้ เป็นตลาดที่ผู้บริโภคต้องการอย่างมาก ประจวบเหมาะกับรถ Alphard และ Vellfire มีการ Minor Change ใหม่ ทำให้รูปร่างหน้าตาของตัวรถดูแล้ว เท่ห์ สวย มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น และทางบริษัทยังมองว่าลูกค้าน่าจะชอบและต้องการ เนื่องจากเป็นรถครอบครัวที่ใช้กับงานได้หลายรูปแบบภายในรถคันเดียว"

All New Alphard Vellfire รถมินิแวนที่นิยมมากสุดกับการปรับปรุงดีไซน์ภายนอกให้ดูทันสมัยและหรูหรายิ่งขึ้น ออกแบบไฟหน้าแบบ LED ดีไซน์ใหม่ที่ดูโค้งมนมากขึ้น, กระจังหน้าขนาดใหญ่+กันชนหน้าดีไซน์ใหม่, ด้านท้ายติดตั้งไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่พร้อมไฟเลี้ยวแบบ LED นอกจากนั้นยังมีเวอร์ชั่น Aero ให้เลือก ซึ่งมาพร้อมไฟหน้า LED โคมดำ, กันชนหน้าและกันชนท้ายที่เน้นความสปอร์ตมากขึ้นกว่ารุ่นปกติ เรียกได้ว่าสวยสะดุดตากว่ารุ่นก่อนมาก

 

ในการนี้ทาง Emperor Import Cars จึงได้จัดแคมเปญและเงื่อนไขที่ "ดี" ที่สุด และ "ปัง" ที่สุดสำหรับลูกค้าทุกท่าน ซึ่งข้อเสนอสุดพิเศษนี้จะเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 พฤษภาคม และมีจำนวนจำกัดแค่เพียง 10 คันเท่านั้น จึงไม่อยากให้ลูกค้าที่กำลังตัดสินใจพลาดกับข้อเสนอพิเศษนี้ 

ลูกค้าที่สนใจสามารถชมรายละเอียด The New Vellfire Alphard ได้ที่ https://www.emperorauto.com, facebook:emperorautocars


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้