อีซูซุเปิดตัว “สนามรถขับเคลื่อนสี่ล้ออีซูซุ” แห่งใหม่ อย่างยิ่งใหญ่ จ.ปทุมธานี ขีดสุดแห่งความท้าทายและสมบูรณ์แบบ

2105 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อีซูซุเปิดตัว “สนามรถขับเคลื่อนสี่ล้ออีซูซุ” (ISUZU 4x4 LAND) แห่งใหม่ จังหวัดปทุมธานี  ในรูปแบบใหม่บนเนื้อที่ 30 ไร่ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี แหล่งรวมขีดสุดแห่งความท้าทายใหม่กับ 7 สถานีทดสอบที่จำลองรูปแบบของอุปสรรคตามธรรมชาติไว้อย่างครบครัน เพื่อให้บรรดานักขับที่มีใจรักรถโฟร์วีลไดรฟ์ได้ใช้ฝึกฝนทักษะการขับขี่อย่างเต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งพร้อมรองรับขีดสุดแห่งสมรรถนะขุมพลังเครื่องยนต์ “อีซูซุ 3.0 ดีดีไอ    บลูเพาเวอร์” ของรถปิกอัพออฟโรดขนานแท้ของอีซูซุ   

กลุ่มตรีเพชร  โดย มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า   “อีซูซุได้เปิดสนามขับเคลื่อนสี่ล้อแห่งแรกที่พัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้เรียนรู้และฝึกฝนทักษะการใช้รถออฟโรดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2535  ในโอกาสนำ “อีซูซุโรดีโอ โฟร์วีลไดรฟ์” รถปิกอัพขับเคลื่อนสี่ล้อที่ประกอบในประเทศเป็นครั้งแรกในประเทศไทยออกสู่ตลาด  และตลอด 26 ปีที่ผ่านมา “สนามรถขับเคลื่อนสี่ล้ออีซูซุ พัทยา” ได้เป็นสถานที่ฝึกอบรมการใช้รถขับเคลื่อนสี่ล้อสำหรับหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน อีกทั้งใช้ทดสอบสมรรถนะของรถ 4x4 สำหรับผู้จัดจำหน่าย ผู้จำหน่ายอีซูซุ ลูกค้า และสื่อมวลชนจากประเทศต่างๆ ที่เดินทางมาเยือนประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นในปีนี้ที่อีซูซุก้าวสู่ปีที่ 61 ของการดำเนินธุรกิจในไทย จึงเป็นโอกาสดีที่จะได้แนะนำ “สนามรถขับเคลื่อนสี่ล้ออีซูซุ” แห่งใหม่ จังหวัดปทุมธานี ซึ่งมีรูปแบบที่แปลกใหม่ต่างจากสนามพัทยา โดยตั้งใจให้เป็นสนามทดสอบออฟโรดที่สมบูรณ์แบบ ยิ่งใหญ่ และดีที่สุดของประเทศไทย  บนพื้นที่กว้างขวางถึง 30 ไร่ พร้อมคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ที่ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ โปร่งสบาย มีห้องอบรม และพื้นที่สันทนาการครบครัน  โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถานีทดสอบใหม่ทั้ง 7 สถานี ได้ออกแบบมาเพื่อสร้างความท้าทายใหม่ๆ โดยจำลองอุปสรรคทุกรูปแบบเพื่อให้นักขับที่มีใจรักการขับขี่แบบโฟร์วีลไดรฟ์ได้สัมผัสประสบการณ์เหมือนอยู่ในสถานการณ์ขับขี่จริงตามธรรมชาติ  และตอบสนองการใช้งานของรถขับเคลื่อนสี่ล้อ “อีซูซุ วี-ครอส 4x4” ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพของขุมพลังเครื่องยนต์ “อีซูซุ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” กำลังสูงสุด 177 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 380 นิวตัน-เมตร ที่สามารถเดินทางฝ่าได้ทุกสภาพอุปสรรค ซึ่งสนามแห่งนี้สามารถรองรับผู้สนใจเรียนรู้ทักษะการขับขี่รถขับเคลื่อน สี่ล้อทั้งจากหน่วยงานในประเทศและต่างประเทศได้มากกว่าที่เดิม และยังสะดวกในการเดินทาง เพราะอยู่ใกล้กรุงเทพฯ อีกด้วย”


สถานีทดสอบของ “สนามรถขับเคลื่อนสี่ล้ออีซูซุ” แห่งใหม่ จังหวัดปทุมธานี ได้จำลองอุปสรรคตามธรรมชาติที่ครบถ้วนและท้าทายยิ่งขึ้น   ไล่เรียงตามลำดับความยากง่ายของการขับ  เพื่อให้เป็นสนามฝึกฝนวิธีการใช้รถขับเคลื่อนสี่ล้ออย่างถูกต้องและปลอดภัย  อีกทั้งยังช่วยให้ผู้ขับได้สัมผัสถึงสมรรถนะการลุยแบบออฟโรดขนาดแท้ของ “อีซูซุ วี-ครอส 4x4” ซึ่งนอกจากจะมีพละกำลังของเครื่องยนต์ “อีซูซุ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” ที่มีแรงม้าและแรงบิดที่สูงแล้ว ยังมีระบบ TERRAIN COMMAND ใช้ควบคุมระบบการขับเคลื่อน 4 ล้อที่ทันสมัย เป็นหัวใจสำคัญและตอบโจทย์การขับขี่แบบออฟโรดให้พร้อมสำหรับทุกการใช้งาน พร้อมสมรรถนะช่วงล่างสุดแกร่งที่ทำให้สามารถก้าวข้ามอุปสรรคต่างๆ ไปได้อย่างง่ายดาย  ตอบสนองผู้ที่ชื่นชอบกับการใช้ชีวิตอิสระให้ความเพลิดเพลินกับการผจญภัยได้เต็มรูปแบบมากยิ่งขึ้น  โดย 7 สถานี ประกอบด้วย

 

 





·       สถานีที่ 1 : V-Curve  เอียงซ้าย เอียงขวา  - ปีนป่ายง่ายดาย ด้วยระยะยืดล้อสูงสุด

กับการจำลองลูกระนาดสลับซ้าย-ขวา ทำให้ล้อรถสัมผัสพื้นแค่เพียง 3 ล้อ  ซึ่งจะเห็นระยะยืดของล้อ หรือช่วงเขย่งได้ชัดเจน

·       สถานีที่ 2 : Rugged Route  ทิ่มหน้า ทิ่มหลัง –  ตะลุยทางทรหด พิสูจน์ช่วงล่างชั้นยอดกับความขรุขระบนเส้นทางวิบาก เพื่อให้เห็นชัดถึงสมรรถนะช่วงล่างชั้นเยี่ยมที่ช่วยให้ผ่านอุปสรรคไปได้ด้วยความนุ่มนวล

·       สถานีที่ 3 : High Hill   พลังสูงสู้ฟ้า -  พิชิตทางสุดชัน กับสถานีที่มีความสูงถึง 15 เมตร หรือเทียบเท่าตึก 6 ชั้นและมีความชันถึง 40 องศา สามารถขับขี่ได้โดยไม่ต้องใช้คันเร่ง หรือ Walking Speed ในรุ่นเกียร์ธรรมดา

·       สถานีที่ 4 : Rock Canal   ฝ่าลำธารหิน -  ความท้าทายใหม่สัมผัสความสมจริงของการขับรถผ่านลำธาร ลุยน้ำลึก ตะกุยผ่านลำธารหิน

·       สถานีที่ 5 : Waterfall Cliff  ปีนไต่ม่านน้ำตก  - อุปสรรคใหม่สุดท้าทายที่ดีไซน์ให้ตื่นเต้นเสมือนได้ปีนไต่ขึ้นไปบนน้ำตก ข้ามทางทั้งลื่น ทั้งชัน ทั้งขรุขระ ผ่านม่านน้ำตก 

·       สถานีที่ 6 : Zigzag U-Shape  หกเหินระทึก -  ระทึกใจกับทางแคบรูปตัวยู และทางโค้งซิกแซก เอียงลาดชัน กับสมดุลยภาพอันเหนือชั้นของรถอีซูซุ วี-ครอส 4x4

·       สถานีที่ 7 : Side Slope  สะอึกเอียงวัดใจ -  พิสูจน์สมรรถนะช่วงล่างระดับโลก เกาะถนนและทรงตัวดีเยี่ยมกับความเอียงถึง 40 องศา และพื้นผิวที่ขรุขระ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้