ฮอนด้า ซีอาร์-วี ยนตรกรรมเอสยูวี ที่ให้คุณมากกว่าแค่ความอเนกประสงค์

484 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ถือเป็นรถเอสยูวีรุ่นแรกที่เข้ามาทำตลาดประเทศไทย ซึ่งได้เปิดตัวเจเนอเรชั่นแรกในปี 2539 โดยมีกระแสการตอบรับที่ดีมาก และได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจนถึงเจเนอเรชั่นที่ 5 ในปัจจุบัน ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2560

ตลอดระยะเวลา 21 ปีที่ผ่านมา ฮอนด้า ซีอาร์-วี ยังคงเป็นผู้นำในตลาดรถเอสยูวีประเทศไทย และสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดเอสยูวีเสมอ ทั้งในด้านการออกแบบ สมรรถนะการขับขี่ และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ซึ่งทำให้ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ครองใจลูกค้าชาวไทยมาโดยตลอด ทั้งยังเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้กระแสความนิยมในรถเอสยูวีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และกระจายไปในทุกระดับความต้องการของกลุ่มลูกค้า

สำหรับ ฮอนด้า ซีอาร์-วี เจเนอเรชั่นที่ 5 โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอกที่แข็งแกร่ง และหรูหราในทุกมิติ ภายในกว้างขวาง สะดวกสบาย ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม และเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัย ทั้งยังเป็นครั้งแรกที่นำเสนอขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลใหม่ 1.6 ลิตร i-DTEC DIESEL TURBO ให้กำลังแรงเทียบเท่ากับเครื่องยนต์ดีเซลขนาดใหญ่ แต่ให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีกว่า จึงเหมาะกับลักษณะการขับขี่ในเมืองที่มีการจราจรคับคั่ง และการขับขี่บนเส้นทางต่างจังหวัดในวันหยุดพักผ่อน

นอกเหนือจากสมรรถนะและความอเนกประสงค์ที่นับเป็นจุดขายสำคัญของรถยนต์ประเภทนี้ ซีอาร์-วี ใหม่ ยังมีฟังก์ชั่นที่อำนวยความสะดวกสบายในระดับพรีเมียมและช่วยให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

ฮอนด้า ซีอาร์-วี เจเนอเรชั่นนี้ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีด้วยยอดขายสะสมสูงกว่า 15,000 คัน ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่เริ่มจำหน่าย และมีส่วนแบ่งทางการตลาดมากกว่า 60% ของตลาดรถเอสยูวีขนาดใหญ่ โดยสามารถคว้า 2 รางวัลที่สุดของยนตรกรรมแห่งปีจาก 2 สถาบันชั้นนำ ได้แก่ รางวัล Thailand Car of The Year 2017 จัดโดยสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย และรางวัล Car of The Year 2018 จัดโดยบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ทั้งยังผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนของ ASEAN NCAP ซึ่งฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ นับเป็นยนตรกรรมรุ่นแรกที่ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาว ภายใต้หลักเกณฑ์การประเมินรูปแบบใหม่  ปี 2560-2563 ซึ่งทดสอบการปกป้องผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่ (Adult Occupant Protection : AOP) การปกป้องผู้โดยสารที่เป็นเด็ก (Child Occupant Protection: COP) และระบบความปลอดภัย (Safety Assist Technologies: SATs)

นอกจากนี้ ยังได้รับการยืนยันคุณภาพการใช้งานจากลูกค้าผู้ใช้งานจริงอีกด้วย คุณวุฒาฑิตย์ จุลกะเศียน พนักงานบริษัทเอกชน กล่าวว่า “ด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์ดีเซลใหม่ 1.6 ลิตร i-DTEC DIESEL TURBO ให้การตอบสนองที่รวดเร็วดั่งใจ พอเราเหยียบเร่งเมื่อไหร่ ก็ตอบสนองตามแรงที่เรากดลงไปทันที”

น.พ.กิตติศักดิ์ เก่งสกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบประสาทและสมอง กล่าวว่า “ระบบเกียร์ไฟฟ้า Shift by Wire ให้การเปลี่ยนเกียร์ที่ราบรื่นไม่มีรอยต่อระหว่างการเปลี่ยนเกียร์แต่อย่างใด ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ผมซื้อซีอาร์-วีคันนี้มา” ทั้งนี้ น.พ.กิตติศักดิ์ยังได้ให้คำจำกัดความของฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ไว้ ดังนี้ “เขาไม่ได้ใหญ่โตแต่เขาพอดี เขาไม่ได้รุนแรงแต่พลังเขาเหลือเฟือ เขาน่ารัก เขาปลอดภัย เขาพาเราไปได้ทุกที่ เขาไม่ได้เป็นไฮบริดแต่เขาจิบน้ำมันนิดเดียว นี่แหละครับ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่”

ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ และชื่อเสียงของ “ซีอาร์-วี” รวมถึงรางวัลการันตีคุณภาพ และทุกเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าผู้ใช้งานจริง ฮอนด้า ซีอาร์-วี เจเนอเรชั่นที่ 5 จึงเป็นที่สุดแห่งยนตรกรรมเอสยูวีระดับพรีเมียม ที่พร้อมตอบสนองทุกการใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบมากกว่าเพียงแค่ความอเนกประสงค์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้