อลังการไปกับ สตูดิโอทัวร์  Warner bros studio tour London

1258 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรื่อง:มาดามลอย

ภาพ:กิ๊บก๊าบ 

หากใครได้มีโอกาสมาเที่ยวประเทศ อังกฤษ และเป็นติ่ง เป็นแฟนพันธุ์แท้ เป็นสาวกตัวยงของหนังเรื่อง แฮรรี่ พอตเตอร์   Harry Potter ต้องไม่พลาดที่จะมาเที่ยวชม สตูดิโอทัวร์  Warner bros studio tour London แต่สำหรับ มาดามลอย ดูแค่ภาคแรกเท่านั้น เลยไม่อินสักเท่าไร แต่เมื่อมีโอกาสมาชมต้นกำหนดของหนังเรื่องนี้ เลยเก็บภาพมาให้ชมกัน

Warner bros studio tour London คือที่ถ่ายทำ ที่มีรายละเอียด เครื่องแต่งกาย สถานที่ หุ่น เอฟเฟ็ค ชุด ของเล่น ต่าง ๆจากเรื่องนี้แบบจัดเต็ม บรรดาสาวกคงฟินน่าดู ถ้าได้เห็น ได้ชม สำหรับค่าผ่านประตูต้องจองกันมาก่อน เพราะบางช่วงคนจะเยอะและทางสตูดิโอจะไม่รับเพิ่ม เพราะบริการไม่ทั่วถึง ค่าชมก็ประมาณเกือบ 4 ปอนด์ และก่อนเข้าไปชม เราต้องผ่านการตรวจเอ็กซ์เรย์ตัว กระเป๋าก่อน เพื่อความปลอดภัย และในช่วงต่อแถวสิ่งแรกที่เห็นคือ ห้องนอนใต้บันไดของแฮรี่ จากนั้น ความตื่นเต้นอลังการกำลังรออยู่หลังประตูนี้ แอ่น แอน แอ๊น..

เข้ามาแต่ละคนก็ต้องตกตะลึงกันไปกับ Great Hall โถงใหญ่สำหรับนักเรียนชาว Hogwarts มุมสำคัญในหนังที่เราเห็นกัน โต๊ะอาหารยาวมาก เป็นห้องอาหารขนาดใหญ่ที่สามารถบรรจุนักเรียนจากทั้ง 4 บ้านได้หลายร้อยคนทีเดียวดินตรงไปจนสุดฮอลล์ จะเป็นเวทีใหญ่ที่รวมเหล่าคณาจารย์จากฮอกวอต (Hogwarts Staff) และยังมีอีกหลายห้องเลย ชมตามภาพได้เลย  มาดามลอย มั่นใจว่า หากสาวกตัวจริงของ Harry Potter ได้เห็น ได้สัมผัส รับรองว่า ฟินกันแบบไม่รู้ลืมกันเลยทีเดียว และคงทราบว่าภาพไหนเป็นอะไร เพราะมาดามลอย ไม่ได้ชมเลยไม่กล้าบรรยาย ยังไงถ้ารู้ก็บอกกันบ้างนะคะ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้