นิสสันประกาศรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี 2560

491 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี 2560 ภายในงานประชุมผู้จำหน่าย 2561 ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมอวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

รางวัลดังกล่าวมอบให้เพื่อเป็นการตอกย้ำและแสดงความขอบคุณในผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมทั้งในด้านการขาย  ส่วนแบ่งการตลาด คุณภาพงานขายและบริการหลังการขายในด้านต่างๆ ของผู้จำหน่าย ทั้งนี้ มีผู้จำหน่ายทั้งหมดจาก 23 สาขาที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ โดยมีบริษัทเมกา ออโตโมบิล ติวานนท์ จำกัดคว้ารางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมระดับประเทศ  (Best of the Best Award) ไปครอบครอง

คุณมังกร มังกรพานิชย์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมกา ออโตโมบิล จำกัด กล่าวว่า “ เมกา ออโตโมบิลมุ่งมั่นนำเสนอประสบการณ์บริการที่ดีที่สุดให้ลูกค้าเสมอ เราพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อสร้างความพึงพอใจที่เกินความคาดหวังของลูกค้า ผมรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ รางวัลนี้จะเป็นแรงบันดาลใจที่ผลักดันให้ผม รวมถึงพนักงานของเมกา ออโตโมบิลทำงานให้หนักขึ้นในปีงบประมาณ 2561 ผมขอขอบคุณบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด สำหรับการสนับสนุนและความสัมพันธ์อันดีที่มีให้กับเมกา ออโตโมบิลมาโดยตลอด ผมมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจในปี 2561 ได้ด้วยการทำงานร่วมกัน”

มร. มาเชค เคล็นคีวิช รองประธาน สายงานพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผมรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากกับความสำเร็จของเราในปีงบประมาณ 2561 ซึ่งรวมถึงดัชนีวัดความพึงพอใจของลูกค้าด้านการบริการที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เสียงตอบรับด้านลบจากลูกค้าลดลง ทั้งนี้ เพราะผู้จำหน่ายที่เป็นพันธมิตรทางธุรกิจของเราได้ดำเนินขั้นตอนต่างๆ เพื่อยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าได้สำเร็จ รวมถึงพัฒนาทักษะของบุคลากรที่ต้องพบเจอกับลูกค้าของเราโดยตรงในทุกๆ วัน เวลาเรากล่าวถึงการพัฒนาปรับปรุงความพึงพอใจของลูกค้า เรากำลังกล่าวถึงการพัฒนาปรับปรุงอนาคตของเราด้วย

“ผมขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกท่าน และขอบคุณอีกครั้งสำหรับความสำเร็จในปีงบประมาณที่ผ่านมา ผมหวังว่าเราจะทำงานร่วมกันเพื่อแสดงให้ลูกค้าเห็นว่าเรายึดพวกเขาเป็นหัวใจในการดำเนินธุรกิจ และทำให้ปี 2561 เป็นอีกปีแห่งความสำเร็จของพวกเราทุกคน” มร. เคล็นคีวิช กล่าว

นิสสันมีการทำงานร่วมกับผู้จำหน่ายอย่างใกล้ชิดเพื่อสร้างแบรนด์ในประเทศไทยและนำเสนอการบริการที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า ผ่านการลงทุนและพัฒนาผลการดำเนินงานของผู้จำหน่ายในทุกด้านของการดำเนินธุรกิจ เช่น การเปิดตัวโชว์รูมแนวคิดใหม่ Nissan Retail Environmental Design Initiative (NREDI) ซึ่งเป็นการสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทที่จะมอบประสบการณ์ที่มีคุณภาพและเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลกให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการโชว์รูมและศูนย์บริการของนิสสัน เพื่อมอบการบริการที่เกินความคาดหวังของลูกค้า

นอกจากนี้ ยังมีตัวแทนพนักงานที่มีความสามารถยอดเยี่ยมจำนวน 130 คน จาก 52 ผู้จำหน่าย และ 72 โชว์รูมทั่วประเทศ เข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขันทักษะพนักงานผู้จำหน่ายนิสสัน ประจำปี 2560 ซึ่งนิสสันจัดขึ้นเพื่อกระตุ้นให้พนักงานฝ่ายที่ปรึกษาการขาย ที่ปรึกษาการบริการ พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ และช่างเทคนิคตระหนักถึงศักยภาพที่แท้จริงของตนเองและมีโอกาสฝึกฝนทักษะ

ทั้งนี้ ผู้จำหน่ายที่ได้รับรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี 2561 ได้แก่

ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมระดับประเทศ (Best of the Best Dealer):

· บริษัท เมกา ออโตโมบิล ติวานนท์ จำกัด สำนักงานใหญ่

ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมในด้านต่างๆ:

· บริษัท สยามนิสสัน นครพนม จำกัด สำนักงานใหญ่ (ด้านการดูแลลูกค้า)

· บริษัท สยามนิสสันเซลส์ จำกัด (ด้านยอดขายสัดส่วนของการใช้สินเชื่อของ Nissan Leasing)

· บริษัท เคเคที ขอนแก่น จำกัด สำนักงานใหญ่ (ด้านส่วนแบ่งการตลาด)

· บริษัท มาร์ช ออโต้ 2010 จำกัด สำนักงานใหญ่ (ด้านยอดขายสัดส่วนของอุปกรณ์ตกแต่งแท้ต่อยอดขายรถใหม่)

 

ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมของกรุงเทพมหานครและปริมณฑล:

· บริษัท เมกา ออโตโมบิล ติวานนท์ จำกัด สำนักงานใหญ่

· บริษัท สยามนิสสัน มหานคร จำกัด สาขาตลาดไท

· บริษัท เอส.เค.ชัวร์ จำกัด สำนักงานใหญ่

· บริษัท สยามนิสสัน มหานคร จำกัด สาขาสามโคก-ปทุมธานี

· บริษัท สยามนิสสันเซลส์ จำกัด สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่

 

ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมของภาคกลาง และภาคตะวันออก:

· บริษัท ช. เอราวัณมอเตอร์ ราชบุรี จำกัด สำนักงานใหญ่

· บริษัท สยามนิสสัน เพชร จำกัด สาขาท่ายาง

· บริษัท มาร์ช ออโต้ 2010 จำกัด สำนักงานใหญ่

· บริษัท สยามนิสสัน บูรพาปราจีน จำกัด สาขากบินทร์บุรี

 

ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมของภาคเหนือ:

· บริษัท แองเจิลเวย์ (1994) จำกัด สาขาเชียงคำ

· บริษัท สยามนิสสัน แม่สอด จำกัด สำนักงานใหญ่

· บริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่ จำกัด สำนักงานใหญ่

 

ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ:

· บริษัท เคเคที ขอนแก่น จำกัด (สำนักงานใหญ่) บริษัท สยามนิสสัน ศรีสะเกษ จำกัด (สำนักงานใหญ่) ,บริษัท เคเคที ขอนแก่น จำกัด สำนักงานใหญ่

· บริษัท สยามนิสสัน มหาสารคาม จำกัด สำนักงานใหญ่

· บริษัท สยามนิสสัน ศรีสะเกษ จำกัด สำนักงานใหญ่

 

ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมของภาคใต้:

· บริษัท สุราษฏร์ปิยะ จำกัด สาขานครศรีธรรมราช

· บริษัท หาดใหญ่ มอเตอร์ จำกัด สำนักงานใหญ่

·  บริษัท สยามนิสสัน เอ.อาร์. จำกัด สาขาเจ้าฟ้า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้