Thailand HipHop Festival 2018 รวมพลฮิปฮอปไทยยิ่งใหญ่ 9 มิ.ย.นี้

882 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เฮฟวี่ ออร์กาไนเซอร์ (HEAVY ORGANIZER) ผู้สร้างตำนานเทศกาลดนตรีโคตรอินดี้ ร่วมกับ U จัดงานแถลงข่าวเทศกาลฮิปฮอปเมืองไทย (Thailand HipHop Festival 2018) การรวมตัวฮิปฮอปไทยระดับตำนานจนถึงปัจจุบัน พร้อมกับ 4 ELEMENT ส่วนสำคัญของแนวดนตรีฮิปฮอป ทั้ง MC| DJ |B BOY และ GRAFFITI ณ ร้านฮาร์ดร็อก คาเฟ่ สยาม โดยภายในงานได้มีศิลปินฮิปฮอบทั่วฟ้าเมืองไทยตบเท้าเข้าร่วมงาน อาทิ RASTAFAH/ B-KING/ CHOM CHUMKASIAN AND 1 FLOW/ VKL X Sweed Gangz ที่มีมิกซ์ เพทาย ลูกชายหม่ำ จ๊กมก เป็นนักร้องนำ พร้อมวงดังอื่น ๆ อีกคับคั่ง



ด้านคุณมนตรี มั่นคง MD HEAVY ORGANIZER กล่าวถึงที่มาที่ไปของการจัดงานครั้งนี้ว่า เริ่มจากที่อยากทำ อยากรวมตัวฮิปฮอป จึงปรึกษากูรูทั้งหลาย รวมถึงพี่ ๆ  U BEER  ที่ร่วมการสนับสนุนหลักในครั้งนี้ รวมถึงผู้บริหารอีกหลายท่านเพื่อจะให้เกิดงานในครั้งนี้ สิ่งที่เราทำคือ ต้องการให้เกิดวัฒนธรรมฮิปฮอป อยากให้ทุกคนมองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นการสร้างเรื่องดี ๆ  ประเทศไทยเราเองก็มีดราม่าเกิดขึ้นเรื่อย ๆ แต่งานนี้จะเกิดเป็นวัฒนธรรมฮิปฮอปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย อยากให้สายที่ชื่นชอบในแนวดนตรีฮิปฮอป มารวมตัวกันในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ และงานนี้จะเกิดขึ้นได้ก็ต้องขอบคุณพี่ ๆ ศิลปินทุกท่าน จึงอยากเชิญชวนทุกคนอีกครั้งให้มาร่วมสนุกและมารวมพลังฮิปฮอปกันซึ่งจะได้รู้ว่ามันยิ่งใหญ่ขนาดไหน


สำหรับเทศกาลฮิปฮอบเมืองไทย (Thailand HipHop Festival 2018) จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2561 ณ เจเจ มอลล์ ฮอลล์ชั้น 6 ตั้งแต่เวลา 14.00 - 00.00 น. โดยจะมีวงฮิปฮอปชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทยตั้งแต่ในระดับตำนานมาจนถึงวงดังแห่งยุคมาร่วมร้องเคาะจังหวะโยก ๆ ให้สาวกได้มันกันทั้งงาน นำทีมโดย ไทเทเนียม / ดาจิม / RASTAFAH / B-KING / CHOM CHUMKASIAN AND 1 FLOW / PP' DREAMS / POK MINDSET / URBOYTJ / CP SMING / JSR / YOUNGBONG / YOUNGOHM / FIIXD/ CLEO-P/ VKL X Sweed Gangz / MAIYARAP / BOMB AT TRACK และ RAP AKE รวมไปถึงทีม B-BOY ชื่อดังที่จะขึ้นโชว์สเต็ปมัน ๆ ไปพร้อม ๆ กันบนเวที อาทิ B boy Oman / B boy Ajay / B boy 60Rock / B boy Prai-1 และ B boy Guru รวมไปถึงดีเจ.เพลงฮิปฮอปชื่อดังอีกมากมายที่จะมาร่วมสลับสับเปลี่ยนความมันให้โยกกันต่อเนื่องอย่างไม่สะดุด อาทิ Dj Whatdatfrog / Dj Kong / Dj Bonnie SWG / Dj Deeboy และ Dj Dogga  นอกเหนือจากนี้ทั่วบริเวณการจัดงานยังจะได้พบกับ RAFFITI รวมศิลปะการพ่นบนกำแพงที่มีความยาว 20 เมตร โดยฝีมือนักพ่นชื่อดังทั้ง PAKORN BNA / JESUS103 / RUA MHS / BOWS / QUCAN และ Ghost Trappers

บัตรมีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ 7- Eleven ทุกสาขา โปรโมชั่นสุดพิเศษ จาก 700 บาท เหลือ 600 บาท มีจำกัดเพียง 1,000 ใบเท่านั้น !!!ชาวฮิปฮอปต้องห้ามพลาด !!! ติดตามข่าวสาร และทุกความเคลื่อนไหวกันได้ที่ https://www.facebook.com/ Thailandhiphopfestival

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้