KYB สนับสนุน นักกีฬามอเตอร์สปอร์ต Superclub Racing Team คว้าถ้วย 3 ใบ รายการโตโยต้ามอเตอร์ สปอร์ต สนาม 1

1133 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รายการโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ต 2018 ได้เปิดเกมส์การแข่งขันสนามแรกแล้วที่ จ. เชียงใหม่ ณ สนามกีฬาสมโภช 700 ปีเชียงใหม่ “SuperClub Racing Team” ปีนี้ส่งนักกีฬามอเตอร์สปอร์ตเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 4 คนด้วยกัน ได้แก่ เพชร จักรพันธ์ ภัทรธาดาพงษ์ ขับรถเบอร์ 28, ต๊อป พีรกานต์ เงินมีศรี ขับรถเบอร์ 77, เจมส์ ภูวดล  เวชวงศา ขับรถเบอร์ 99 ลงแข่งในรุ่น Vios One Make Race นักกีฬาอีกหนึ่งคนคือ เอ๊กซ์ ไกรวุธ จันทะคำแพง ที่ปีนี้ขยับขึ้นมาแข่งในรุ่น Altis One Make Race

ซึ่งสนามแรกนี้ นักกีฬามอเตอร์สปอร์ตในรุ่น Vios One Make Race ทั้ง 3 คน สามารถคว้าถ้วยรางวัลมาประดับบ้านได้ทั้ง 3 คน โดย เพชร จักรพันธ์ ภัทรธาดาพงษ์ ขับรถเบอร์ 28 คว้าอันดับที่ 1 และ ต๊อป พีรกานต์ เงินมีศรี ขับรถเบอร์ 77 คว้าอันดับที่ 3 ในรุ่น Vios One Make Race Division 1 นอกจากนี้นักแดงสุดหล่อน้องใหม่ของทีมเรา เจมส์ ภูวดล  เวชวงศา ขับรถเบอร์ 99 สามารถคว้าอันดับ 1 ในรุ่น Vios One Make Race Division 2 เรียกได้ว่าสนามนี้ได้โชว์ฝีมือคนขับและสมรรถนะของผลิตภัณฑ์ที่ร่วมสนับสนุนรถแข่งในทีมไม่ว่าจะเป็น โช้คอัพ KYB น้ำมันเครื่อง Repsol 5w 40 ผ้าเบรก Compact Brakes และยังมีสปอร์นเซอร์ที่ให้การสนับสนุนการแข่งขันในปีนี้อย่าง ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้ากีฬา Puma Sport, TRDAsia, TU sticker และ Superclub Racing

สนามหน้าร่วมเชียร์และให้กำลังใจ นักกีฬามอเตอร์สปอร์ของทีม “Superclub Racing” ได้นะครับ จะร่วมทำการแข่งขันในวันที่ 30 มิถุนายน – 1 กรกฏาคม 2561 ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ. บุรีรัมย์  

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้