DIABLO SUPERCORSA SP V3 - DIABLO ROSSO CORSA2 โดดเด่นด้วยสมรรถนะการขับขี่แบบเรชซิ่งเต็มตัว

884 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท พาทส์ยูโร จำกัด ผู้แทนจำหน่ายยางรถจักรยานยนต์ Pirelli (พีเรลลี่) ที่มีชื่อเสียงระดับโลกเพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานเปิดตัวยางรถจักรยานยนต์ Bigblke รุ่นใหม่ล่าสุด Diablo Supercorsa sp v3และ Diablo Rosso corsa2 ที่ให้สมรรถนะการขับขี่แบบ racing เต็มตัวพร้อมเปิดตัวไบค์เกอร์สาวสุดยอด "แอนนี่ ปริศนา" พรีเซ็นเตอร์สาวคนแรกของยางรถจักรยานยนต์พีเรลลี่ โดยมีแขกรับคนพิเศษ แพท ณปภา ตันตระกูล+น้องเรชซิ่งร่วมงานครั้งนี้ด้วย

โดยยางรุ่นใหม่ทั้ง 2รุ่นได้มีการพัฒนาเพื่อรองรับสมรรถนะนถซูปเปอร์ไลค์รุ่นใหม่ๆ ซิ่งมีแรงม้าแรงบิดและน้ำหนักเบาโดยยาง Diablo Supercorsa sp v3 เปิดตัวในขนาดยาวหลังใหม่ 200/60 ZR17 มีโครงสร้างยางที่ยกมาจากยางแข่งในรายการเวิร์ลซูปเปอร์ไบค์ ออกแบบให้ใช้กับรถขนาดตั้งแต่ 1000 cc. ที่ยางไซส์เดิมขนาด 190 หรือ 200 ที่ต้องการใช้สมรรถนะของรถให้เต็มที่และเล่นโค้งบนเขาหรือในสนาม ส่วน Diablo Rossocorsa2 โดดเด่นด้วยการเป็นยาง 2คอมพาวต์ 3 โซนในยางหน้าและ3คอมพาวด์ 5 โซนในยางหลังซึ่งออกแบบมาสำหรับนักขี่ที่ต้องการนำทักษะการขั่ลงพื้น 100% ในทุกวภาพอากาส

นอกจากนี้ ยังมีคอมพาวด์สปอร์ตถนนตรงกลางหน้ายางหลัง ที่ช่วยให้อายุการใช้งาน มีความยาวนานขึ้นอีกด้วย โดยกลุ่มเป้าหมายของยาง 2 รุ่นนี้คือผู้ขับขี่รถซูปเปอร์ไบค์ระดับไฮเอนด์ ที่เน้นเสริมสมนรรถนะในการขับขี่โดยเฉพาะในการเลี้ยวและเข้าโค้งเป็นยางมี่เหมาะกับรถในแบบบิ้กไบค์ให้การขับขี่ที่ต้องการความสนุกความแม่นยำและความมั่นใจ

ท่านที่สนใจสามารถชมของจริงของยางตัวนี้ได้แล้วที่ตัวแทนจำหน่ายของ Pirelli อย่างเป็นทางการรับประกันยางตัวนี้เค้าทำมาเพื่อรองรับชาวบิ้กไบค์กันจริงๆชื่อนี้ไม่ทำให้ผิดหวังกันอยู่แล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้