MAGURO (มากุโระ) ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยมจัดงานฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมเปิดตัวเมนูสุดพิเศษเอาใจลูกค้า

2748 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฉลองครบรอบ 3 ปี สุดยิ่งใหญ่ สำหรับร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยม MAGURO (มากุโระ) ซูชิและอาหารญี่ปุ่น โดยทีมผู้บริหาร นำโดย นายจักรกฤติ   สายสมบูรณ์ ,นายรณกาจ ชินสำราญ  ,นายเอกฤกษ์ แสงเสรีดำรง และนายชัชรัสย์ ศรีอรุณ ร่วมกันจัดฉลองครบรอบ 3 ปี ร้านอาหารญี่ปุ่น MAGURO  (มากุโระ) ซูชิและอาหารญี่ปุ่น บรรยากาศภายในงานคึกคักและคราคร่ำไปด้วยเหล่าลูกค้าและแขกผู้มีเกียรติ อาทิ แป้ง อรจิรา ที่มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมทั้งร่วมสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับการเปิดตัว 13 เมนูใหม่ การันตีความอร่อยด้วยการเป็น Sensual Sushi Creator ของ MAGURO (มากุโระ)  ที่ให้ความสำคัญเรื่องของการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ สด และ ถูกปากลูกค้า พร้อมโชว์การปรุงอาหารสดๆ แบบ Open Kitchen จากเชฟมืออาชีพของมากุโระ เชฟป๋อง สาย อนุญาหงษ์ Master Chef

คุณรณกาจ ชินสำราญ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่วันนี้ MAGURO (มากุโระ) ซูชิและอาหารญี่ปุ่น  ครบ 3 ปีแล้ว เพราะช่วงที่เราเริ่มต้น เราตั้งใจกันว่าอยากปฏิวัติวงการอาหารญี่ปุ่นด้วยการนำอาหารและวัตถุดิบคุณภาพดีมาให้คนไทยได้ลิ้มลองกันในราคาที่ ‘ไม่ทำร้ายกระเป๋าสตางค์’ ผมกับหุ้นส่วนตระเวนเก็บข้อมูลตามร้านอาหารญี่ปุ่นในไทยไม่ต่ำกว่า 30 แห่ง รวมทั้งสำรวจตลาดในญี่ปุ่น แล้วนำมาต่อยอดเป็นโมเดลธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นที่คัดเฉพาะวัตถุดิบชั้นเยี่ยมมาเสิร์ฟ โดยคงความพิถีพิถันของอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมเอาไว้ แต่ปรับวิธีการนำเสนอและสร้างสรรค์เมนูให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในสไตล์ของ MAGURO ซึ่งจากวันนั้นจนวันนี้ สิ่งที่เราคิดและทำถือว่าประสบความสำเร็จและตอบโจทย์ลูกค้ามากๆครับ”

คุณเอกฤกษ์ แสงเสรีดำรง กล่าวว่า “ถึงแม้วันนี้เราจะมีลูกค้าที่เป็นลูกค้าประจำของ MAGURO (มากุโระ) แต่เราก็ไม่หยุดพัฒนาครับ เรา 4  คนช่วยกันพัฒนาหาวัตถุดิบที่ดีมาใช้ในร้าน ซึ่งต้องบอกว่าแค่ดีไม่พอด้วยซ้ำ ต้องดีที่สุด เพราะเราอยากให้ลูกค้ามีเราเป็น ​Top Of Mine  คือถ้านึกถึงร้านอาหารญี่ปุ่นดีๆซักร้านนึงต้องนึกถึงเรา”

คุณชัชรัสย์ ศรีอรุณ  กล่าวว่า ​“ปัจจุบันนี้มูลค่าตลาดรวมร้านอาหารญี่ปุ่นในประเทศไทยสูงมาก เป็นเค้กชิ้นนึงที่ผู้ประกอบการหลายคนอยากลงมาเล่น ซึ่งจริงจะบอกว่าการเปิดร้านไม่ยาก แต่เปิดแล้วทำอย่างไรให้ลูกค้าติดอันนี้ยาก แต่สำหรับเรา เรามั่นใจว่าเรามองตรงนี้ขาดแล้ว เรารู้ว่าลูกค้าต้องการอะไรเมื่อมาถึงร้านเรา เมื่อเราสามารถสนองความต้องการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้ แน่นอนเขาก็มาซ้ำ”

คุณจักรกฤติ  สายสมบูรณ์ กล่าวว่า “การเติบโตในแง่ของรายได้รวมใน 3  ปีที่ผ่านถือว่าอยู่ในเกณฑ์โอเค ปัจจุบันนี้เรามีร้านจำนวน  5 สาขา คือ มากุโระ สาขา Chic Republic บางนา กม.4 มากุโระ สาขาพระราม 3 โครงการ Int Intersect ชั้น 1 ข้าง After You  มากุโระ สาขาราชพฤกษ์  ชั้น 1 โครงการ Chic Republic  มากุโระ สาขาแจ้งวัฒนะ โครงการ Health Land  มากุโระ สาขาเมกา บางนา โซนใหม่ (Mega Foodwalk) ในปีนี้เราตั้งเป้าขยายสาขาไปอีก 2  สาขาในปีนี้และอีก 3 สาขาในปีหน้า นอกจากนี้ในเรื่องของเมนูอาหารเราก็ไม่หยุดพัฒนา เราตั้งใจมีเมนูใหม่ๆมาให้ลูกค้าได้ลิ้มลองเรื่อยๆ ในส่วนของวัตถุดิบต่างๆเราก็หาที่ดีที่สุดมาเท่านั้น เมื่อลูกค้าเดินเข้ามารับประทานอาหารที่ MAGURO (มากุโระ) ซูชิและอาหารญี่ปุ่น จะมีแต่ความประทับใจกลับไปครับ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้