เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดทัพรวมพลรถสปอร์ตสมรรถนะสูง ชวนสื่อมวลชนร่วมทดสอบความแรง Mercedes-AMG ในเส้นทางกรุงเทพฯ – อยุธยา

647 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดหนักส่งท้ายครึ่งปีแรก ชวนทัพสื่อมวลชนร่วมทดสอบสมรรถนะรถยนต์กลุ่มสปอร์ตสมรรถนะสูง แบรนด์ Mercedes-AMG กว่า 6 รุ่น 8 คัน ครบครันทั้งMercedes-AMG A 45 4MATIC, Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC,  Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC, Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupé,  Mercedes-AMG SLC 43 และMercedes-AMG GLE 43 4MATIC Coupé  ให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดทั้งในด้านดีไซน์ ความเร็ว และความแรง ในเส้นทางกรุงเทพฯ –อยุธยา

มร.ฟรังค์ ชไตน์อัคเคอร์ รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แบรนด์ Mercedes-AMG ถือเป็นแบรนด์รถสปอร์ตระดับแถวหน้าที่ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความสปอร์ตเร้าใจทั่วโลกเป็นอย่างดี ซึ่งหลังจากที่เราได้ทำการเปิดตัวแบรนด์นี้อย่างเป็นทางการเมื่อปลายปี 2560 ที่ผ่านมา โดยเป็นผลมาจากความมั่นใจที่เพิ่มขึ้นของกลุ่มลูกค้า หลังจากการแต่งตั้งผู้จำหน่ายรถยนต์Mercedes-AMG อย่างเป็นทางการทั้ง 11 แห่งทั่วประเทศ และการเปิดตัวMercedes-AMG C 43 4MATIC Coupé รุ่นประกอบในประเทศเป็นครั้งแรกของเมืองไทยเมื่อต้นปี”

“ในปัจจุบัน ทางบริษัทฯ ได้นำเสนอรถยนต์แบรนด์ Mercedes-AMG ทั้งหมด10 รุ่น ได้แก่ Mercedes-AMG A 45 4MATIC, Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC, Mercedes-AMG   GLA 45 4MATIC, Mercedes-AMG C 63 S Coupé, Mercedes-AMG SLC 43, Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé, Mercedes-AMG GLE 43 4MATIC Coupé, Mercedes-AMG GT R, Mercedes-AMG GT C และ Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupéรุ่นประกอบในประเทศไทย ซึ่งสำหรับการทดสอบสมรรถนะรถยนต์ในครั้งนี้ เราได้นำรถยนต์ทั้งหมด 6 รุ่น 8 คัน มาให้สื่อมวลชนทุกท่านได้สัมผัสทั้งในด้านดีไซน์ เทคโนโลยีอันล้ำสมัย ระบบความปลอดภัย รวมถึงสมรรถนะในด้านความเร็ว และความแรงกันอย่างใกล้ชิดในเส้นทางกรุงเทพฯ – อยุธยา” มร.ฟรังค์ กล่าว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้