นิสสัน เอนเนอร์จี โซลา ชุดอุปกรณ์สำหรับเปลี่ยนแสงอาทิตย์เป็นพลังงานเพื่อรถยนต์ไฟฟ้า วางจำหน่ายแล้วในสหราชอาณาจักร

426 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นิสสันเปิดตัวโซลูชันด้านการจัดการพลังงานภายในบ้านพักอาศัย ของนิสสัน ภายใต้ชื่อ นิสสัน เอนเนอร์จี โซลา (Nissan Energy Solar) ลูกค้าในสหราชอาณาจักร สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างพลังงาน, การสำรองพลังงานและการใช้พลังงาน ด้วยการใช้แผงโซลาร์เซลล์พร้อมระบบการสำรองพลังงานในแบตเตอรี่อัจฉริยะ แบบ xStorage Home รวมถึงระบบการจัดการพลังงานภายในบ้านพักอาศัย

มร. กาเร็ธ ดันสมอร์ ผู้อำนวยการด้านรถยนต์ไฟฟ้าของนิสสันยุโรป (Gareth Dunsmore, Electric Vehicle director, Nissan Europe ) กล่าวว่า “นิสสันได้ประกาศความก้าวหน้านี้ให้แก่ตัวแทนและผู้เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมยานยนต์ของสหราชอาณาจักร ในกรุงลอนดอน เมื่อไม่นานมานี้”

"นิสสัน เอนเนอร์จี โซลา (Nissan Energy Solar) เป็นระบบที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสร้าง การจัดการและสำรองพลังงาน ในที่อยู่อาศัย ช่วยให้เจ้าของบ้านในสหราชอาณาจักร สามารถลดค่าใช้จ่ายของค่าไฟฟ้าในครัวเรือนได้อย่างมีนัยยะ และจะกลายเป็นผู้นำด้านความยั่งยืนรวมถึงเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งโดยปัจจุบันในสหราชอาณาจักร มีมากกว่า 888,000 ครัวเรือนที่ใช้แผงโซลาร์เซลล์ และด้วยโซลูชันแบบครบวงจรนี้จะสร้างโอกาสในการเติบโตของจำนวนผู้ใช้อย่างทวีคูณจากนี้ไปจนถึงอีกหลายปีข้างหน้า " มร. ดันสมอร์ กล่าวเสริม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้