SPEEDSTER Engine Oil ที่สุดของเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น

3226 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หลายปีที่ผ่านในประเทศญี่ปุ่นกับการพัฒนาสารเพิ่มประสิทธิภาพน้ำมันเครื่องของ SPEEDSTER Engine Oil Additive ในสนามแข่ง GT AsiaSeries, TSS Super Car, Super Taikyu GT4, Endurance, Rally และ Jet Sky เนื่องจากเวลาลงทำการแข่งขันในสนาม นักแข่งจะใช้น้ำมันเครื่องยนต์ตามแบรนด์ที่สปอนเซอรกำหนดและเบอร์น้ำมันตามที่สำนักแต่งรถเป็นผู้กำหนด แต่เนื่องจากน้ำมันเครื่องแต่ละยี่ห้อมีความแตกต่างทั้งในด้านประสิทธิภาพและการใช้งาน ท้าให้เหล่าบรรดานักแข่งแสวงหาน้ำมันเครื่องที่เหมาะสมกับเครื่องยนต์รอบจัด เพื่อต้องการให้่ตอบสนองการใช้งานในสนามแข่งขัน เพิ่มสมรรถนะและอัตราเร่

นี่เองจึงเป็นที่มาขอสารเพิ่มประสิทธิภาพน้ำมันเครื่อง SPEEDSTER Engine Oil Additives และในขณะเดียวกัน มันคือจุดเริ่มต้นของน้ำมันเครื่อง SPEEDSTER Racing Motor ที่นักแข่งและรถแข่งทุกคันต้องการน้ำมันเครื่องที่สมบูรณ์แบบ เพราะน้ำมันเครื่องที่ดีก็ถือเป็นส่วนหนึ่งของชัยชนะสำหรับรถยนต์ที่ใช้งานเครื่องยนต์อย่างเต็มพิกัดเป็นเวลานาน ๆ  อาจเกิดความเสียหายได้ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว ดังนั้นทางทีมวิซวกรผู้เชี่ยวชาญของ SPEEDSTER พร้อมกับนักแข่งดีกรีแชมป์หลายสนามของประเทศญี่ปุ่นร่วมวิเคราะห์ ทดสอบ เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นเครื่องยนต์ SPEEDSTER Performance Lubricants พร้อมเพิ่มเติ่มคุณภาพให้ครอบคลุมการใช้งานได้เต็มระบบด้วยผลิตภัณฑ์รองรันการปกป้อง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของเครื่องยนต์อย่างแท้จริง

บริษัท ดูซฮ์ ออโต้ จำกัด ผู้ร่วมพัฒนา SPEEDSTER Performance Lubricants มุ่งเน้นและพัฒนา เพื่อให้เครื่องยนต์ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเป็นเวลานาน ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง เสริมการปกป้อง เพิ่มประสิทธิภาพ ฯล โดยจุดมุ่งหมายสำคัญก็คือให้ลูกค้าได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีละลมีคุณภาพที่สามารถสัมผัสได้ ซึ่งจากการทดสอบในสนามแข่ง Fuji Speedway กับ รายการ Super Taikyu Series, GT Asia Series, GT4, Formula DRIFT JAPAN, และ Touring Class Teams โดยนักแข่งระดับโลกหลายสำนักต่างให้ความไว้วางใจในน้ำมันเครื่องSPEEDSTER Performance Lubricants

น้ำมันเครื่อง SPEEDSTER ผ่านการทดสอบการใช้งาน หลากหลายรูปแบบ อาทิ การใช้งานเป็นเวลานานๆ เดินทางไกลอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง SPEEDSTER สามารถตอบโจทย์การใช้งานสำหรับรถยนต์ทั่วไปได้ดี ไม่ว่าสภาพภูมิอากาศ สภาพแวดล้อมในเขตร้อนชื้นหรือในสภาพภูมิอากาศของทวีปที่มีอุรหภูมิติดลบ ด้วยเทคโนโลยี PAOs Esters และ Synthetic Polymers สามารถทำให้ทุกการเดินทางของคุณเปี่ยมด้วยคุณภาพจากผลิตภัณฑ์ SPEEDSTER Performance Lubricants

SPEEDSTER เพิ่มความมั่นใจอีกขั้นด้วยการรับรองระดับสากล จากสถาบัน API และ NSF-ISR Certifications ตอกย้ำถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของ SPEEDSTER Performance Lubricants ซึ่ง SPEEDSTER Performance Lubricants ทำให้ตลอดทุกการเดินทางของคุณเต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพที่พิสูจน์แล้วว่าผลิตภัณฑ์ SPEEDSTER Performance Lubricants นั้นมีคุณภาพอย่างแท้จริง

นอกจากผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องแล้ว SPEEDSTER ยังมีผลิตภัณฑ์ SPEEDSTER Additives อื่น ๆ ที่่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและปกป้องเครื่องยนต์อีกหลายตัว ซึ่งผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เหล่านี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพพร้อมปกป้องเครื่องยนต์ ช่วยเพิ่มอัตราเร่งให้ดีขึ้น อีกทั้งยังเหมาะสำหรับการใช้งานแทบทุกรูปแบบของเครื่องยนต์ SPEEDSTER Additives ยังมั่นใจได้กับคุณภาพของสูตรที่ผ่านการคิดค้นโดยทีมงานวิศวกรผู้เชี่ยวชาญของ SPEEDSTER พร้อมนักแข่งดีกรีแชมป์จากประเทศญี่ปุ่น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและยืดอายุการใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ

Engine Oil Additive

ส้าหรับเครื่องยนต์เบนซิน SPEEDSTER Performance Lubricants สูตรเฉพาะของ SPEEDSTER เปี่ยมคุณภาพด้วยสารเติมแต่งที่ถูกทดสอบแล้วว่าเพิ่มประสิทธิภาพและยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ ลดการสะสมของตะกอนและสิ่งเจือปนป้องกันการกัดกร่อน ย่อยสลายสิ่งปนเปื้อน รวมถึงช่วยลดอุณหภูมิความร้อนของน้ำมันในห้องเครื่องยนต์

Complete Fuel System Cleaner

น้ำยาล้างหัวฉีดเครื่องยนต์ที่เกิดจากการคิดค้นโดยทีมงานวิศวกรผู้เชี่ยวชาญของ SPEEDSTER กับนักแข่งดีกรีแชมป์ของประเทศญี่ปุ่น  สามารถช่วยฟื้นฟูสภาพหัวฉีดเครื่องยนต์ให้กลับมามีประสิทธิภาพในการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงเหมือนกับรถใหม่ เพิ่มอัตราการเร่ง เพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ให้ดีขึ้น ลดปริมาณการปล่อยไอเสีย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้เครื่องยนต์เผาไหม้ดีขึ้นและประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเพิ่มขึ้น 20 – 30 % อีกทั้งยังช่วยเครื่องยนต์เดินเรียบและเงียบขึ้น ป้องกันการเกิดเขม่า การกัดกร่อน และการเกิดสนิม

Engine Flush

น้ำยาทำความสะอาดช่วยลดสิ่งสกปรกภายในเครื่องยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มั่นใจกับการคิดค้นพร้อมสูตรพิเศษเน้นใช้สารเคมีคุณภาพสูงที่ไม่เป็นอันตรายกับชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์ ลดการปนเปื้อนจากสิ่งสกปรกที่ตกค้างในห้องเครื่องยนต์ ช่วยกำจัดคราบสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่เกิดจากการสึกหรอของชิ้นส่วนของเครื่องยนต์

SPEEDSTER ICE

ผลิตภัณฑ์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนของน้ำยาหล่อเย็น โดดเด่นด้วยสูตรเด็ดที่ช่วยในการนำพาความร้อนออกจากระบบน้ำหล่อเย็นได้ดี ช่วยลดจุดเดือดและอูณหภูมิของเครื่องยนต์ให้ช้าลง รองรับการใช้งานเครื่องยนต์ทุกประเภทที่ใช้ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ [Water Cooler] ช่วยปกป้องความเสียหายของปั๊มน้ำ ซีลปั๊มน้ำและวาล์วน้ำ ป้องกันสนิมและป้องกันการกัดกร่อนในระบบหล่อเย็น ลดการสึกหรอ ยืดอายุการใช้งานของเครื่องยน์ต์ และไม่กัดกร่อนเนื้ออะลูมิเนียมแม้ใช้งานในช่วงอุณหภูมิสูง

Diesel Engine Oil Additive

ผลิตภัณฑ์เพิ่มประสิทธิภาพและปกป้องเครื่องยนต์ดีเซลด้วยสูตรคุณภาพสูงที่คิดค้นโดยทีมงานวิศวกรผู้เชี่ยวชาญของ SPEEDSTER กับนักแข่งของประเทศญี่ปุ่นตามแบบฉบับของ SPEEDSTER Performance Lubricants เพิ่มประสิทธิภาพการจุดระเบิดในห้องเผาไหม้ได้ดี ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ยืดอายุการใช้งานของน้ำมันเครื่อง ทำให้เครื่องยนต์สะอาดเต็มประสิทธิภาพและช่วยลดคราบเขม่าในห้องเผาไหม้

Complete Diesel System Cleaner Plus

น้ำยาล้างหัวฉีดส้าหรับเครื่องยนต์ดีเซลที่ผ่านการคิดค้นสูตรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้เครื่องยนต์ เหมาะส้าหรับเครื่องยนต์ดีเซลทุกรุ่น ช่วยเพิ่มอัตราการเร่งจากการเพิ่มประสิทธิภาพของการฉีดจ่ายน้ำมันในห้องเผาไหม้ รักษาหัวฉีดดีเซลให้สะอาด เรียกประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ให้กลับคืนดังเดิม อีกทั้ยังช่วยเพิ่มค่าซีเทนในน้ำมันดีเซล ทำให้ประสิทธิภาพของน้ำมันสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

สำหรับท่านสนใจผลิตภัณฑ์ของ SPEEDSTER สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 095-9699599 และที่ www.speedsteroil.com รวมถึงทาง www.facebook.com/speedsterthai 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้