Compact Brakes สนับสนุน Superclub Racing ทีม ลงทำการแข่งขันรายการ IDEMITSU SUPER TURBO 2018

711 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สำหรับการแข่งขันในรายการ “IDEMITSU SUPER TURBO 2018” สนาม 3-4 ที่ผ่านมา ทางผลิตภัณฑ์ “Compact Brakes” ได้ให้การสนับสนุนนกกีฬามอเตอร์สปอร์ตของทีม “Superclub Racing” ร่วมทำการแข่งขันในสนามนี้ 

ทางผลิตภัณฑ์ผ้าเบรกคอมแพ็คได้ให้การสนับสนุนทีมแข่ง “Superclub Racing” ลงแข่งขันในรายการ “IDEMITSU SUPER TURBO” นำทีมโดย อ.โต้ง ธนาเศรษฐ์ พูนเกียรติธนภาค ใช้รถฮอนด้าแจ็ส เบอร์ 486 นอกจากนี้ยังมี เพชร จักรพันธ์ ภัทรธาดาพงษ์ เบอร์ 428 ใช้รถซีวิค 3 ประตู และ เจมส์ ภูวดล เวชวงศา เบอร์ 477 ใช้รถ โตโยต้า วีออสทั้ง 3 คันนี้ ลงแข่งขันในรุ่น D4 ส่นในรุ่น D3 มีรถเข้าร่วมทำการแข่งขัน 2 คัน คือ เด ดาวิเด โดริโก้ ขับรถเบอร์ 386 ใช้รถโตโยต้า ยาริส และ มัท นิวัฒน์ กลิ่นจำปา ขับรถเบอร์ 387 ใช้รถโตโยต้า ยาริส นอกจากนี้ทางทีม “Superclub Racing” ได้ขนบรรดา Superclub Angel มาสร้างสีสันให้กับทีมในรายการนี้ด้วย ส่วนสนามหน้าพบกันวันที่ 20-22 กรกฏาคม 2561 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ รับรองทั้งสนุกและสวยสุดๆ แน่นอน

ถือว่าเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับผลิตภัณฑ์ Compact Brakes ตอกย้ำความมั่นใจว่าผ้าเบรก Compact สามารถใช้ได้ทั้งรถบ้านและรถแข่ง พิสูจน์แล้วจากทีมแข่งและนักแข่งมืออาชีพ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้