“MONROE OESpectrum” โช้คอัพใหม่ “ให้ความรู้สึกเหมือนรถยุโรป”

960 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“มอนโร โออี สเป็กตรัม” (MONROE OESpectrum) อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ปลอดภัย ขับขี่นุ่มหนึบ ทุกสภาพถนน ที่มาพร้อมนวัตกรรมการผสานเทคโนโลยีพิเศษเข้าด้วยกัน ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Monroe

MONROE OESpectrum ถูกพัฒนาและออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานของรถในท้องตลาดทุกรุ่น ซึ่งมีการดีไซน์กระบอกโช้คทั้งแบบ Twin Tube และ Mono Tube นับเป็นมาตรฐานใหม่ของโช้คอัพ เพื่อความปลอดภัยอย่างสูงสุด มาพร้อมกับความรู้สึกนุ่มสบายในขณะขับขี่ โดยส่วนประกอบทุกชิ้นส่วนของโช้คอัพ MONROE OESpectrum ทำงานประสานกันได้อย่างลงตัวและแม่นยำ ตอบสนองได้อย่างรวดเร็วแม้ในขณะใช้ความเร็วสูง

ยิ่งกว่านั้น MONROE OESpectrum ยังเป็นโช้คปรับระดับอัพเกรด ที่มีจุดเด่นเหนือกว่าโช้คอัพทั่วไปในท้องตลาด รวมทั้งยังผสมผสานเทคโนโลยีพิเศษต่างๆเข้าด้วยกัน อาทิเช่น
  • ชุดวาล์วอัจฉริยะใหม่ “ICV วาล์ว” (Impact Cotrol Valve) ออกแบบมาเพื่อลดการสั่นสะเทือน และเสียงภายในห้องโดยสาร พร้อมเพิ่มการควบคุม ซึ่งให้ความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้นในทุกการขับขี่
  • เทคโนโลยี “M R-TECH2” ช่วยให้แรงดันการทำงานตอบสนองได้อย่างอัตโนมัติ ลดอาการท้ายปัด และช่วยให้รถยนต์ทรงตัวได้ดีในทุกสภาพถนน
  • แกนโช้ค เคลือบสารชนิดพิเศษ Nitro-Carburized Rod Technology ทำให้ผิวแกนโช้คเรียบ มันเงา ลดการสึกหรอของซีลเมื่อมีการสั่นสะเทือน หรือยุบตัวของโช้ค
  • บูชประคองแกนโช้ค ซีลแบบหลายปาก แรงเสียดทานต่ำ ชีลพิเศษ ลดการสึกหรอ และทนความร้อนสูง ช่วยรักษาแรงดันของน้ำมัน และแก๊สไนโตรเจน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้โช้คมีอายุ การใช้งานยาวนานขึ้น
  • สปริงในแกนโช้คได้ทำการผลิตด้วยวัสดุชนิดพิเศษ เพื่อซับแรงกระแทก ส่งผลให้ระบบช่วงล่างทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ผู้ขับขี่ และผู้โดยสารในรถจึงได้รับความนุ่มนวลขณะขับขี่ ภายในกระบอกโช้ค บรรจุแก๊สไนโตรเจน ที่ช่วยลดการเฟด อีกทั้งยังบรรจุ น้ำมันสังเคราะห์ เกรดชนิดพิเศษ
  • ลูกสูบเป็นแบบเทปล่อน เพิ่มความแข็งแรง ช่วยให้การทำงานของโช้คอัพคงที่เต็มศักยภาพ และติดตั้งชุดวาล์วด้านล่าง ช่วยเพิ่มการควบคุม และซับแรงสั่นสะเทือน เพิ่มความมั่นใจในการเดินทาง

นวัตกรรมรวมถึงเทคโนโลยีล้ำสมัยนี้ผสมผสานใน “มอนโร โออี สเป็กตรัม” (MONROE OESpectrum) ส่งผลให้ช่วยลดระยะเบรกให้สั้นลง เพิ่มความปลอดภัยเมื่อเกิดกรณีฉุกเฉิน ยืดอายุการใช้งานช่วงล่าง ระบบบังคับเลี้ยว และยังเป็นโช้คอัพที่ตอบโจทย์ของผู้ใช้รถได้อย่างลงตัว ให้ความปลอดภัยที่สูงสุด พร้อมความรู้สึกของการขับขี่ที่นุ่มนวลเหนือระดับ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้