นับถอยหลัง กระหึ่มความมันส์นัดที่ 2 ของการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบศึก Thailand Super Series 2018

527 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท เรซซิ่ง สปิริต จำกัด เตรียมสตาร์ทเครื่อง กระหึ่มความมันส์นัดที่ 2 ของฤดูกาล 2018 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ กับการการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ระดับอาเซียน รายการ Thailand Super Series 2018 ด้วยคอนเซ็ปต์ The Roaring of Mean Machine : เสียงกระหึ่มของเครื่องยนต์ที่รวมตัวกันหลายพันแรงม้า จะมารวมตัวกันจากรถแข่งระดับแนวหน้าของเมืองไทยมากมาย ในหลากหลายรุ่นการแข่งขัน

 

เริ่มต้นกันด้วยทัพรถแข่งตัวเล็กจอมพลังอย่างรุ่น Thailand Super Eco ที่เป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ของการแข่งขันในฤดูกาลนี้ ด้วยจำนวนของรถแข่งที่กรีฑาทัพเข้าร่วมการแข่งขันกันอย่างคับคั่งกว่าที่ผ่านมา ตามด้วยความดุเดือดของรุ่น Thailand Super Production และ Thailand Super Compact ที่ยังคงไม่ทำให้ผิดหวัง โดยรวมไปถึงลีลาอันดุเดือดของสิงห์ปิคอัพในรุ่น Thailand Super Pickup อีกด้วย

 

ในส่วนของความมันส์จากรุ่นเครื่องยนต์พิกัด 2 ลิตร ยังคงมีพระเอกอย่างรุ่น Thailand Touring Car และรุ่น Thailand Super 2000 รับหน้าที่สร้างความดุเดือดในเกมส์การแข่งขันเช่นเดิม ตลอดจนความเร้าใจที่พลาดไม่ได้จากการเก็บคะแนนในรายการ TCR Thailand กับการขับเคี่ยวอย่างดุเดือดที่มาพร้อมกองทัพรถแข่งจาก TCR Asia

 

ปิดท้ายด้วยความดุเดือดของรุ่นใหญ่ที่สุดในรายการกับเหล่าขุนพล Supercar ในรุ่น Thailand Supercar GTC ซึ่งเพิ่มดีกรีความมันส์ด้วยการร่วมลงสนามพร้อมกันกับรุ่น TA2 Thailand และรุ่น Porsche Cayman GT4 Trophy Thailand ในขณะที่รุ่นใหญ่สุดอย่าง Thailand Supercar GTM และ Thailand Supercar GTM Plus นั้นเพิ่มความพิเศษด้วยการแข่งขันใหม่ล่าสุดซึ่งอิงกฎกติกาบางส่วนมาจากรายการระดับโลกอย่าง GT Asia Series กับการปรับเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันจากเดิมแบบ Sprint Race สู่การดวลความเร็วแบบเต็มสปีดในเวลาที่จำกัดไว้ภายใน 1 ชม. เท่านั้น

 

และนอกจากการแข่งขันในสนามซึ่งเป็นไฮไลต์สำหรับแฟนมอเตอร์สปอร์ตแล้ว ยังมีความอลังการจากโซนกิจกรรมบริเวณโดยรอบสนาม กับการรวมตัวของ Car Club Meeting โซนภาคอีสาน ที่จะเคลื่อนตัว นำยนตรกรรมสุดรักสุดหวงมาจอดโชว์ ให้ผู้มาชมในสนามได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด พร้อมกับการร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ ตลอดทั้งวัน


“ห้ามพลาด” สำหรับการแข่งขัน Thailand Super Series 2018 ในครั้งนี้ ทั้งกิจกรรมนอกสนาม และความมันส์ในการแข่งขัน โดยแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตนั้นสามารถติดตามเชียร์แบบเกาะขอบสนามกันได้ในวันที่ 31 พฤษภาคม – 3 มิถุนายน นี้ หรือถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง TRUE Sport และ Live Streaming ทาง 3 ช่องทาง Facebook Fanpage : Thailand Super Series, Youtube Channel,  www.thailandsuperseries.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้