“เอช เซม มอเตอร์” ส่ง รถกอล์ฟไฟฟ้าสุดคลาสสิก เอสอีวี ฟิเรนเซ่ เอส ร่วมงาน Big Motor Sale 2018

498 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เอช เซม มอเตอร์ มั่นใจตลาดรถไฟฟ้า เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพิ่มความหลากหลาย เพื่ออรรถประโยชน์การใช้งานในทุกรูปแบบ ประเดิม ส่ง เอสอีวี “ฟิเรนเซ่ เอส” (SEV CLASSIC Firenze S) อวดโฉมเป็นครั้งแรกในงาน Big Motor Sale 2018 

นายวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันรถกอล์ฟไฟฟ้าสามารถประยุกต์มาใช้ในธุรกิจต่างๆ ที่มีความหลากหลายมากขึ้นกว่าในอดีต ทำให้ความต้องการและรูปแบบของรถมีความจำเป็นที่ต้องได้รับการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์การทำงานในรูปแบบและกลุ่มคนใช้งานที่แตกต่างกัน และในงาน Big Motor Sale 2018 หรือ งานมหกรรมยานยนต์เพื่อการขายแห่งชาติ ปีนี้ บริษัทฯ จึงนำ SEV CLASSIC Firenze S (เอสอีวี คลาสิก ฟิเรนเซ่ เอส) รถกอล์ฟไฟฟ้า เอนกประสงค์ ที่มีรูปลักษณ์สวยงาม คลาสสิก มาอวดโฉม ซึ่งได้แรงบันดาลใจการพัฒนามาจากเมืองฟลอเรนซ์ หรือออกเสียงในภาษาอิตาลีว่า “ฟีเรนเซ” นั่นเอง”

และเพื่อสานต่ออีกหนึ่งนโยบายของบริษัทฯ ในปีนี้ ที่จะขยายตัวแทนจำหน่ายให้ครอบคลุมพื้นที่ในแต่ละจังหวัดเพิ่มมากขึ้น ปีนี้บริษัทฯ จึงใช้แนวคิด “LET’S JOIN TO FAMILY”  เพื่อเปิดโอกาสให้นักธุรกิจและผู้สนใจจากทุกจังหวัดทั่วประเทศสามารถเข้ามาพูดคุยและรับทราบหลักการ แนวทางการทำงาน รายละเอียดสินค้า และนโยบายการบริการหลังการขายของบริษัทฯ เพื่อการเติบโตของธุรกิจไปพร้อมๆ กัน และด้วยพื้นที่ขนาด 252 ตารางเมตร ผมตั้งใจให้เป็นทั้งการการพบปะพูดคุยธุรกิจแบบ B to B (ธุรกิจ ต่อ ธุรกิจ) ควบคู่ไปกับการขายแบบ B to C (ธุรกิจ กับ ลูกค้าผู้ใช้งาน)  คุณวันชัย กล่าวทิ้งท้าย

พบกันที่บูธ “เอช เซม มอเตอร์” ได้ในงาน Big Motor Sale 2018 Booth C07 Exhibition hall 106ระหว่างวันที่ 18–26 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้