วอลโว่จัดหนักกับแคมเปญ All Inclusive ซื้อรถได้รับบริการต่าง ๆ ยาวนานถึง 5 ปีและรับฟรีทัวร์มัลดีฟ

477 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอเรียนแจ้งว่า บริษัท เมอร์ค ออโต้ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์แบรนด์ วอลโว่ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ได้เข้าร่วมงาน Big Motor Sale 2018 โดยจะมีรถจำนวน 6 รุ่นเข้าร่วมโชว์และจำหน่ายในงาน โดยรถยนต์ที่ถือเป็นไฮไลท์สำหรับงานนี้คือ XC60 T8 Twin Engine R-Design Plug-In Hybrid และ S90 D4 Inscription ที่มาพร้อมชุดแต่ง Exterior Styling Kit มาพร้อมแมคขนาด 21 นิ้ว ส่วนอีก 4 รุ่นที่นำมาจัดแสดงและจำหน่ายคื อ XC90 T8 Twin Engine Momentum Plug-In Hybrid, XC90 T8 Twin Engine Inscription Plug-In Hybrid, XC60  D4 Dynamic Edition  และ S60 D3 ที่มาพร้อมแพ็คเกจ Volvo 5-Year All Inclusive อันประกอบไปด้วย

  • ประกันภัยชั้น 1 ตลอดอายุสัญญานานถึง 5 ปี
  • ประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 1.5 แสนกิโลเมตร 
  • บริการบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 1 แสนกิโลเมตร
  • บริการให้ความช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี
สิทธิพิเศษเพิ่มเติมไกลถึงมัลดี ฟ กับทริปทัวร์ที่รวมทุกอย่าง ทั้งตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ พร้อมที่พัก ณ Club Med Kani 3 วัน 2 คืนสำหรับ 2 ท่านในแบบ All Inclusive ฟรีสปีดโบ๊ท รับ-ส่ง สนามบิน-คลับเมด อาหารทุกมื้อ เครื่องดื่ม-อาหารว่ างตลอดการเข้าพัก พร้อมทริปดำน้ำชมปะการัง และใ่นต่อที่ 2 พิเศษเพิ่มเติม 18-19 สิงหาคม กับโปรโมชั่นขั้นสุด SECRET DEAL!!!! จองรถภายในงาน Big Motor Sale 2018 นอกจากได้ความคุ้มกับ Volvo All-inclusive  ยังมีสิทธิ์  ลุ้นรับรางวัลลับ มูลค่าสูงถึง 2 ล้านบาท

อย่าพลาดกับแคมเปญเด็ดโดนใจที่บู๊ธ Volvo ในงาน Big Motor Sale 2018 ณ Bitec บางนา วันที่ 18 - 26 สิงหาคม ศกนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้