คิง เพาเวอร์ จับมือก้าวคนละก้าว จัดกิจกรรมสุดพิเศษ ชวนคนไทยร่วมวิ่ง พร้อมรับชมหนัง " 2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว " ... ฟรี ... อีกกว่า 30,000 ที่นั่ง

830 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย กิจกรรมเพื่อสังคม ภายใต้กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมกับ ก้าวคนละก้าว จัดกิจกรรมเอาใจนักวิ่ง และแฟนพันธุ์แท้ของตูน บอดี้ สแลม ภายใต้ชื่อ " ลอง Run 2018 " เปิดโอกาสให้คนไทย ได้ร่วมก้าว กันอีกครั้ง ผ่านกิจกรรมการวิ่ง ระยะ 5 กิโลเมตร ระหว่างวันที่ 9 - 30 กันยายน 2561 พร้อมเนรมิต อาคาร นิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ เป็นโรงหนังเฉพาะกิจครั้งแรก ฉายภาพยนตร์ 2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว เพิ่ม 12 รอบพิเศษฟรี ระหว่างวันที่ 14 -16 กันยายนนี้



ฟิตร่างกายกันให้พร้อม และชวนคนที่รัก มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ แห่งพลังคนไทยกันอีกครั้ง โดยร่วมกับ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย และก้าวคนละก้าว ในกิจกรรม ลอง Run 2018 วิ่งออกกำลัง กับพี่ตูน บอดี้ สแลม และรับชมภาพยนตร์ เพื่อหารายได้ มอบให้กับ อาคาร นวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช เพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้ผู้ป่วยด้อยโอกาส โดยจัดทั้งหมด 4 จังหวัด ได้แก่ สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร , มหาวิทยาลัยขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น , มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ และมหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี โดยเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมกันทั่วประเทศ 28 สิงหาคม นี้ ผ่าน facebook Fanpage ก้าวคนละก้าว



พิเศษสุด ระหว่างวันที่ 14-16 กันยายนนี้ คิง เพาเวอร์ ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาและกรมพลศึกษา เตรียมเนรมิต สนามกีฬาแห่งชาติ เป็นโรงภาพยนตร์ เฉพาะกิจเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ไทย ให้คนไทยได้รับชมหนัง 2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว ฟรี วันละ 4 รอบ นอกจากนี้ ยังมีบูธกิจกรรมอื่นๆ เช่น บูธจำหน่าย ขายของที่ระลึก จากโครงการ ก้าวคนละก้าว โซนถ่ายรูป พร้อมชมนิทรรศการที่น่าสนใจต่างๆ ได้แก่ นิทรรศการ โครงการก้าวคนละก้าว ครั้งแรกกับการจัดแสดงคอลเลกชั่นรองเท้าวิ่ง ของพี่ตูน ที่วิ่งจากเบตงไปยังแม่สาย 13 คู่ และเสื้อวิ่งจากนักวิ่งหลัก 5 คน งานแสดงนิทรรศการ โครงการเพื่อสังคม ของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และกิจกรรม แจกลูกฟุตบอล ให้เด็กและเยาวชน



สำหรับประชาชนทั่วไปที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage ก้าวคนละก้าว และ Facebook Fanpage King Power Thai Power พลังคนไทย


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้