สมาคมรถโบราณฯ จับมือ อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท จัดงาน“หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 16” สัมผัสเสน่ห์ใหม่ ปลายทางเดิม

780 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย โรงแรม อวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ โรงแรม อวานี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์ เทศบาลเมืองชะอําเทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยร่วมกันจัดงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 16” ภายใต้แนวคิด “เสน่ห์ใหม่ ปลายทางเดิม” 9 – 11 พฤศจิกายนนี้

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เผยว่า งานหัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด เป็นกิจกรรมประจำปีของสมาคมฯ จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 16 และได้รับการบันทึกในปฎิทินของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรี รวมถึงจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมเปิดโอกาสให้ประชาชนได้สัมผัสรถโบราณ และรถคลาสสิคที่ทรงคุณค่าตลอดเส้นทาง กรุงเทพฯ – หัวหิน

ปีนี้สมาคมฯ จัดงานตามแนวคิด “เสน่ห์ใหม่ ปลายทางเดิม” (New Charm, Same Destination)เพื่อแสดงให้เห็นว่า เหตุที่หัวหินยังคงเป็นจุดหมายปลายทางสำคัญของผู้นิยมการพักผ่อนตากอากาศท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม ตลอดหนึ่งศตวรรษที่ผ่านมาเป็นเพราะหัวหินไม่เคยขาด “เสน่ห์ใหม่” ที่ดึงดูดใจไม่แพ้หาดทรายชายทะเล โดยปีนี้ได้รับความร่วมมือจากโรงแรม อวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ และโรงแรม อวานี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์ มาสร้างเสน่ห์ใหม่ให้แก่งานพร้อมทั้งได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐ อาทิ เทศบาลเมืองชะอำ เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

จอห์น คิม (John Kim) ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรม อวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ผู้ร่วมจัดงานหลัก และเป็นสถานที่ปล่อยตัวขบวนรถโบราณที่หาชมได้ยากกว่า 50 คันสู่หัวหินในปีนี้ เปิดเผยว่า “โรงแรม อวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติ และความไว้วางใจจากสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ให้เป็นสถานที่จัดงานแถลงข่าว และจุดปล่อยตัวของงานหัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรดครั้งนี้ และเป็นปีแรกที่เราได้ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์ผ่านขบวนรถโบราณ และรถคลาสสิคที่สวยงามทรงคุณค่า รวมถึงมีส่วนช่วยอนุรักษ์และธำรงไว้ซึ่งประวัติศาสตร์อันงดงามที่แฝงอยู่ในรถเหล่านั้น”

แมทธิว ฟรายา (Matthew Fryar) ผู้จัดการทั่วไป ของ อวานี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์ หนึ่งในโรงแรมใหม่ล่าสุดของเมืองหัวหิน สถานที่จัดงานอย่างเป็นทางการในปีนี้กล่าวว่า “งานหัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด นับเป็นงานประจำปีของอำเภอหัวหินที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว เราจึงตระหนักถึงความสำคัญในการมีส่วนช่วยสร้างสีสันด้านการท่องเที่ยวในมิติใหม่ นอกเหนือจากการพักผ่อนริมชายทะเล และเรามั่นใจว่า สถานที่ตั้งที่ดีของโรงแรม พร้อมสนามริมชายหาดส่วนตัว รวมถึงห้องบอลรูมขนาด 900 ตารางเมตรที่นับเป็นหนึ่งในห้องประชุมที่ใหญ่ที่สุดในหัวหินจะมีส่วนผลักดันให้งานปีนี้ได้รับความสนใจมากขึ้น และเป็นงานท่องเที่ยวประจำปีของหัวหินที่น่าจดจำอีกงานหนึ่งอย่างแน่นอน” แมทธิว กล่าวปิดท้าย    

เชิญชมคาราวานรถโบราณ “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 16” จากโรงแรมอวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯสู่ โรงแรม อวานี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์ โดยประชาชนทั่วไปสามารถสัมผัสเสน่ห์ของรถโบราณได้อย่างใกล้ชิดตลอดเส้นทางระหว่างวันที่ 9 – 11 พฤศจิกายนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.vintagecarclub.or.th

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้