“สต๊อป” พีรกานต์ เงินมีศรี Superclub Racing Taem ปลดล็อคอีกครั้ง คว้าอันดับ 3 ที่ภูเก็ต

1289 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การแข่งขันรายการโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ตสนามที่ 4 ถือว่าเป็นสนามรองสุดท้ายของปี 2018 สนามนี้นักกีฬามอเตอร์สปอร์ตของ “Superclub Racing Team” ยกพลไปรายงานตัวกับแฟนคลับถึง จ.ภูเก็ต ณ. สวนสาธารณะสะพานหิน โดยพร้อมเพียงกัน นำทีมโดย เพชรและเอ็กซ์ หนุ่มเมืองเลย พี่ใหญ่ของทีม ส่วนน้องใหม่ในปีนี้ สต๊อป และ เจมส์ ต่างตื่นตัวกับการมาแข่งสนามนี้เช่นกัน

สำหรับการแข่งในสนามที่ 4 นี้ เริ่มจากในรุ่น Toyota Vios One Make Race D1  นักกีฬาของ “Superclub Racing Team” ทั้ง 3 คัน ลงแข่งในรุ่นนี้ทั้งหมด เริ่มจากนายเพชรรถเบอร์ 128 ที่ออกสตาร์ทในอันดับที่ 5 สต๊อป รถเบอร์ 177 ออกสตาร์ทในอันดับที่ 9 และนายเจมส์ รถเบอร์ 199 ออกสตาร์ทในอับดับที่ 8 หลังจากได้รับสัญญาธงและวิ่งทำการแข่งขันไปทั้งหมด 22 รอบของสวนสาธารณะสะพานหิน สต๊อป รถเบอร์ 177 จบการแข่งขัน รับธงตราหมากรุกในอันดับที่ 3 ถือว่าเป็นการปลดล็อคของสต๊อปเองด้วย หลังจากไม่ได้ขึ้นโพลเดียมมาสองสนามแล้ว

ส่วนเพชร รถเบอร์ 128 รับธงตราหมารุกในอันดับที่ 6 และ เจมส์ รถเบอร์ 199 จบในอันดับที่ 10 และคะแนนสะสมชิงแชมป์ประจำปีของนายเพชร อยู่ในอันดับที่ 4 ต้องมารอลุ้นสนามสุดท้าย ถ้านายเพชรได้แชมป์ประจำสนามสุดท้าย มาครองได้ แล้วต้องมาลุ้นว่าที่สองเป็นใคร นายเพชรก็จะได้แชมป์ประจำปีไปครองได้ เรียกว่าลุ้นกันมันส์สุด ยันสนามสุดท้ายเลย ส่วนนักแข่งอีกท่านหนึ่ง นายเอ็กซ์ ที่ปี 2018 นี้ไม่น่าจะเป็นปีของเอ็กซ์ เนื่องจากขยับขึ้นมาแข่งในรุ่น Altis One Make Race ซึ่งต้องเปลี่ยนวิธีการขับและปรับตัวให้เข้ากับรถมากขึ้นทำให้ผลงานสนามนี้ไม่ดีเท่าที่ควร ยังไงก็ส่งแรงเชียร์เอ็กซ์ต่อไปนะครับ

นอกจากเกมส์การแข่งขันในสนามแล้ว ทางทีมยังมีกิจกรรม พิทวอร์คและ Walk Aboust  ซึ่งสปอร์นเซอร์แบรนด์ต่างๆ ที่ให้การสนับสนุนทีม นำของแจกมาให้บรรดาแฟนคลับกันอย่างเต็มอัตราศึกเลยทีเดียว เรียกได้ว่าแจกไม่อั้นจริงๆ 

ถือได้ว่าสนามนี้เป็นสนามที่โหดและขับสนุกอีกหนึ่งสนาม และทำให้นักกีฬาของ “Superclub Racing Team” ได้โชว์ฝีไม้ลายมือและสมรรถนะของผลิตภัณฑ์ที่ร่วมสนับสนุนรถแข่งในทีมไม่ว่าจะเป็น โช้คอัพ KYB น้ำมันเครื่อง Repsol 5w 40 ผ้าเบรก Compact Brakes ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเครื่องยนต์ตามระยะทาง Fortron  และยังมีสปอร์นเซอร์ที่ให้การสนับสนุนการแข่งขันในปีนี้อย่าง ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้ากีฬา Puma Sport, TRDAsia, TU sticker และ Superclub Racing

ติดตามข่าวสารของทีม SuperClub Racing ได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ Superclub Racing

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้