กฤษฎา พุกอำรุง นศ. สื่อสารการตลาดดิจิทัล ม.รังสิต และทีมสโมสร Alpha RED ซิวแชมป์การแข่งขัน CS:GO WESG 2018 Thailand Qualifier Final

588 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นักศึกษาสาขาวิชาสื่อสารการตลาดดิจิทัล วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต จากทีมสโมสร Alpha RED คว้ารางวัลชนะเลิศการแข่งขัน CS:GO WESG 2018 Thailand Qualifier Final เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งต่อที่ประเทศมาเลเซียในรอบ WESG 2018 Southeast Asia Finals

นายกฤษฎา พุกอำรุง นักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาสื่อสารการตลาดดิจิทัล วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต หนึ่งในสมาชิกทีมสโมสร Alpha RED แชมป์การแข่งขัน CS:GO WESG 2018 Thailand Qualifier Final กล่าวว่า ตนและเพื่อนทั้งหมด 5 คน จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพและมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม ได้รวมตัวกันโดยใช้ชื่อ ทีม Alpha RED เข้าร่วมการแข่งขัน CS:GO WESG 2018 Thailand Qualifier Final เพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยไปสู่เวทีโลกทั้งประเภทชายและหญิง โดยสามารถทำผลงานได้ดี เป็นตัวแทนจากทีมชายเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งต่อที่ประเทศมาเลเซียในรอบ WESG 2018 Southeast Asia Finals และไปชิงตั๋วในรอบสุดท้าย World Final 2018 ที่ประเทศจีนโดยมีเงินรางวัลรวมกว่า $1,500,000

 “สำหรับการการแข่งขัน CS:GO WESG 2018 Thailand Qualifier Final จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2018 ณ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก เป็นการคัดเลือกตัวแทนทีมชาติไทยไปแข่งในรอบ SEA แล้วนำอันดับ 1-4 ของ SEA ไปแข่งต่อในรอบ WORLD Final อีกครั้ง เพราะรายการนี้ต้องมีสมาชิกเป็นชาติเดียวกันถึงจะส่งทีมลงแข่งได้ ซึ่งใครได้แชมป์แต่ละประเทศก็จะเป็นตัวแทนทีมชาติไทย และไปแข่งขันต่อที่ประเทศจีน โดยจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 แล้ว สำหรับการเตรียมตัวไปแข่งขันต่อที่ประเทศมาเลเซียในฐานะทีมชายจากประเทศไทย ทุกคนในทีมมีความมั่นใจและจะทำออกมาให้ดีที่สุด พวกเราคาดหวังว่าอยากจะเป็นแชมป์และได้ไปต่อในรอบ World เพราะรายการนี้มีแต่ทีม SEA 10 ทีมจาก 10 ประเทศ แล้วนำอันดับ 1-4 ไปแข่งต่อรอบ WORLD FINAL แต่ทั้งนี้ก็ยังต้องพัฒนาฝีมือเพิ่มเติม เพราะตอนนี้การแข่งขัน Esports ในเกม CSGO หากเปรียบแล้วผมว่าก็เหมือนฟุตบอลไทย ที่กำลังพัฒนาไปเรื่อยๆ คือต้องผ่าน ASIA แล้วค่อยไประดับ WORLD แต่พวกเราก็จะทำอย่างเต็มความสามารถ” นายกฤษฎา

สารรังสิตออนไลน์ขอเป็นกำลังใจให้น้องๆ จาก ทีมสโมสร Alpha RED ซึ่งเป็นตัวแทนไปแข่งในรอบต่อไปที่ประเทศมาเลเซีย และขอให้คว้าแชมป์ได้เดินทางไปแข่งขันต่อรอบสุดท้าย World Final 2018 ที่ประเทศจีนด้วยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้