OWNORY (โอนโนรี่) เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Little Bella

1147 จำนวนผู้เข้าชม  | 

OWNORY (โอนโนรี่) แบรนด์เครื่องประดับไทย โดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนความปราณีตในแบบไทย และตะวันออก ได้เป็นอย่างดี  เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด “Little Bella” คอลเลกชั่นพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบเครื่องประดับชิ้นเล็กๆ น่ารักๆ ในสไตล์มินิมอล ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ กำไล แหวน ต่างหู ชิ้นเล็กๆ ที่มีดีไซน์ น่ารักและสดใส เหมาะกับสาวๆ วัยรุ่น โดยเครื่องประดับคอลเลกชั่นนี้ ได้เก็บเกี่ยวแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวรอบตัว ความทรงจำที่แสนงดงามของเด็กผู้หญิง ดังคอนเซปต์ที่ว่า “สิ่งที่ดีที่สุดของความทรงจำ คือทำให้เป็นสิ่งที่จับต้องได้” เพิ่มความสนุกสำหรับคอลเลกชั่นนี้ด้วยเทคนิคการผลิตและกลไกเล็กๆ ทำให้เกิดลูกเล่นที่สนุกสนาน

สามารถสัมผัสความงดงามของเครื่องประดับสุดพิเศษนี้ได้แล้ววันนี้ที่ OWNORY Shops ทุกสาขาทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ได้แก่ สยามเซ็นเตอร์, เกทเวย์ เอกมัย, เดอะมอลล์บางกะปิ, เอเชียทีค, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล พลาซ่า ขอนแก่น, เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่, เซ็นทรัล พลาซ่า อุดรธานี และ เทอร์มินอล 21 พัทยา หรือสามารถติดตามผ่านทางเว็บไซต์ (www.ownory.com), และช่องทางโซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊ก (www.facebook.com/ownory), อินสตาแกรม (IG : ownory)


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้