" ICONSIAM " เปิดตัวแล้วยิ่งใหญ่ พร้อมโปรจัดเต็ม

1045 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดตัว อย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับ อภิมหาโครงการ เมืองแห่งการใช้ชีวิต สู่โลกอนาคต ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 เป็นโครงการแลนด์มาร์ค ยิ่งใหญ่ระดับโลกในกรุงเทพฯ สร้างขึ้นบนที่ดิน 55 ไร่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา มีพื้นที่ติดริมแม่น้ำ ยาว 400 เมตร และพื้นที่ภายในอาคาร กว่า 750,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยอาณาจักร ศูนย์การค้าที่หรูหราที่สุด แห่งหนึ่งของโลก 2 อาคาร และคอนโดมิเนียมสุดหรู ริมฝั่งแม่น้ำ 2 อาคาร สูง 70 ชั้น และ 52 ชั้น โดยหนึ่งในคอนโดมิเนียมดังกล่าว อยู่ภายใต้แบรนด์ แมนดารินโอเรียลเต็ล รวมถึง 7 สิ่งมหัศจรรย์แห่งไอคอนสยาม ตั้งอยู่บนถนนเจริญนคร เขตคลองสาน มูลค่าการลงทุน 54,000ล้านบาท เป็นการรวมตัว ของกลุ่มธุรกิจ ของประเทศไทย 3 กลุ่ม คือ สยามพิวรรธน์ , แมกโนเลียควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นท์ คอร์ปอเรชั่น และเครือเจริญโภคภัณฑ์

คุณชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทสยามพิวรรธน์ และกรรมการบริษัทไอคอนสยาม กล่าวว่า ไอคอนสยาม เป็นสถานที่บอกเล่าหนึ่งล้านเรื่องราวของประเทศไทย ทุกสิ่งที่เราคิดว่าไทยมีดี เป็นความภาคภูมิใจ ที่มีทั่วประเทศ ประมวลเข้ามาอยู่ในโครงการนี้หมด แสดงถึงอัตลักษณ์ของไทย แสดงถึงความงดงามของคนไทย เป็น the best of the world เป็นการรวบรวมทุกสิ่งที่ถือว่าที่สุดเเล้วในโลก เข้ามาไว้ในโครงการนี้ เป็นโครงการที่นำสิ่งที่ดีที่สุดของไทย มาบรรจบกับสิ่งที่ดีที่สุดของโลก เป็นการผนึกกำลัง กับศิลปินของไทย และผู้มีฝีมือจากทั่วโลก ที่น่าภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง สำหรับคนไทย และถือเป็นปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ ก็คือการที่ผู้ประกอบการร้านค้า เหล่าแฟชั่นแบรนด์และลักชัวรี่แบรนด์ ชื่อดังระดับโลก มีความเชื่อมั่น และมองเห็นคุณค่าความดีงามของความเป็นไทย ได้เข้าร่วม กับไอคอนสยาม ทำงานร่วมกับศิลปินไทยสร้างสรรค์ผลงาน มาสเตอร์พีซ ที่จะเชิดชูอัตลักษณ์ไทยอย่างสง่างามภายในร้าน ทั้งการนำผ้าไหมไทย หรือวัสดุไทยต่างๆ มาใช้ในการสร้างสรรค์ผลงาน หรือตกแต่งร้าน นับเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในโลก

ไอคอนสยาม เป็นจุดมุ่งหมายปลายทาง ที่คนทั้งโลกถ้ามากรุงเทพฯจะต้องมาชม ส่วนทางด้านสถาปัตยกรรม เป็นอาคารกระจก โครงสร้างไร้เสาที่ยาวที่สุดในโลก รูปทรงคล้ายกระทงแก้ว เป็นสัญลักษณ์ใหม่บนแม่น้ำเจ้าพระยา มีการนำเส้นสายลายไทย การย่อมุมต่างๆ มาประกอบในอาคาร มีการสร้างลานคนเมือง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ขนาด 10,000 ตารางเมตร มีการสร้างเมือง จากคน 77 จังหวัด ชื่อเมือง " สุขสยาม " โดยนำคุณค่าทุกด้านของความเป็นไทย มาสู่สายตาคนที่มาชม เป็นเมืองแห่งความสุขสนุกแบบไทยๆ มีการ แสดงให้เห็นว่ากว่าจะได้ชิ้นงานออกมาแต่ละชิ้น ต้องทำอย่างไรบ้าง สิ่งที่โครงการไอคอนสยามต้องการให้เกิดขึ้น คือใครก็ตามที่เป็นคนไทย ถ้าได้เดินไอคอนสยามแล้วเดินออกไป อยากให้รู้สึกว่า โชคดีเหลือเกิน และมีความภาคภูมิใจ ที่เกิดมาเป็นคนไทย นั่นคือเป้าหมายในการทำโครงการนี้  คุณชฎาทิพ กล่าว

ร่วมเฉลิมฉลอง ด้วยโปรโมชั่นจัดเต็ม ถึงวันที่ 20 มกราคม 2562 ทุกการช็อปลุ้นรับของรางวัลมากมาย รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้