เอ็มจี แนะนำ “All New MG 3 Limited Edition” พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษที่งาน “Motor Expo 2018”

611 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจี เตรียมแนะนำ “All New MG 3Limited Edition” ชวนลูกค้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสมาร์ทแบบจัดเต็ม พร้อมอัพเดทเทรนด์ล่าสุดของยนตกรรมไฮเทคโนโลยี และความสนุกจัดสรรเต็มพื้นที่ที่บูธเอ็มจี ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 (The 35th Thailand International Motor Expo 2018) ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์, รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  “สำหรับ   ไฮไลท์ของเอ็มจีในงาน  Motor Expo 2018 ปีนี้  เอ็มจีได้แนะนำ All New MG 3 Limited Edition เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้า โดยเป็นการนำ MG 3 ใหม่ รุ่น X สีขาวมาอัพเกรดความสมาร์ทในสไตล์ที่แตกต่างและเพิ่มความสปอร์ตมากยิ่งขึ้นด้วยหลังคาสีดำ  และโดดเด่นขึ้นด้วยสปอยเลอร์หลัง และเสกิร์ตข้าง ซึ่งยังคงให้ความสนุกในการขับขี่จากครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 112 แรงม้า และเกียร์อัตโนมัติใหม่แบบ TORQUE CONVERTERพร้อมระบบความปลอดภัยแบบครบครัน โดยผลิตจำนวนจำกัดเพียง 100 คันเท่านั้น ”

“นอกเหนือจาก All New MG3 Limited Edition แล้ว บริษัทฯ ได้นำรถยนต์เอ็มจีมาจัดแสดงเพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้ชม สัมผัส และทดลองขับครบทุกรุ่น ครอบคลุมทั้ง  สมาร์ทคาร์ ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-Smart ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การขับขี่ที่ให้ทั้งความสะดวกสบาย ความปลอดภัย  และการเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุคดิจิตอล อย่างMG3 ใหม่ ที่มาพร้อมนิยาม “WE ARE FUN : มองโลกให้สนุกทุกเส้นทาง” ซึ่งได้รับการดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายในให้ทันสมัยและพรีเมี่ยมขึ้น และ  MG ZS สมาร์ทเอสยูวี ที่มีความคุ้มค่าคุ้มราคา รวมไปถึงรถยนต์ MG GS สปอร์ต เอสยูวีระดับพรีเมี่ยม  MG5 รถยนต์ซีดาน แบบคูเป้ ดีไซน์เฉี่ยว ยิ่งไปกว่านั้นผู้เข้าชมงานจะได้พบกับความล้ำสมัยของการจัดแสดงรถยนต์ของบริษัทฯ จากการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ในยุคดิจิตอลเข้ามาช่วยในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ รวมทั้งสร้างความสะดวกให้กับลูกค้าในการซื้อรถผ่านการทำใบเสนอราคาแบบออนไลน์ หรือการสั่งกาแฟด้วยเสียงที่ Smart Cafe ภายในบูธของเรา  ซึ่งช่วยสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีของเอ็มจีได้เป็นอย่างดี” นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติม

ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์เอ็มจีภายในงาน Motor Expo 2018 และที่โชว์รูมรถยนต์เอ็มจีทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2561และรับรถยนต์เอ็มจีอย่างเป็นทางการภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2561

  • ขับฟรี 90 วัน สำหรับรถยนต์ MG ทุกรุ่น ภายใต้เงื่อนไข ดาวน์ 15% ขี้นไป 
  • ข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ ดาวน์ 0 บาท และผ่อนชำระสูงสุด 84 เดือน 
  • พนักงานที่มีรายได้ประจำ ดาวน์เริ่มต้นเพียง 10%   โดยไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน
  • นักศึกษาจบใหม่ รับส่วนลดมูลค่า 50,000 บาท เมื่อซื้อรถยนต์ MG 3 ใหม่ ทุกรุ่น
  • ข้อเสนอพิเศษในแต่ละรุ่น ประกอบด้วย
    - All New MG 3 : เลือกรับดาวน์เริ่มต้น 5% เพียง 25,950 บาท  หรือ ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ   5,182 บาท  หรือ รับฟรีชุดแต่ง Body Kit รอบคัน MG ZS : ดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% เงื่อนไขดาวน์ 25% และผ่อนชำระ 48 เดือน
    - MG 5: เลือกรับดาวน์เริ่มต้น 5% เพียง 32,450 บาท หรือ ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 7,007 บาท
    - MG GS 2.0T: ดอกเบี้ย 0% สูงสุด 60 เดือน
    - MG GS 1.5T: เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.29%  หรือ ผ่อนเพียงเดือนละ 9,443 บาท   

ทุกรุ่นรับฟรีชุดพรมปูพื้น ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ. นาน1 ปี  

*  หมายเหตุ : เงื่อนไขอยู่ภายใต้นโยบายที่บริษัทฯ กำหนด และเงื่อนไขของสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ
 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้