ททบ.5 ร่วมลงนามกับมูลนิธิการจัดการเพื่อความมั่นคง เปิดตัวรายการทีวี The BEST Forever ทำดีเพื่อสังคม

855 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มูลนิธิการจัดการเพื่อความมั่นคง ร่วมกับสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ลงนามความร่วมมือในการผลิตรายการโทรทัศน์ The BEST Forever ทำดีเพื่อสังคม เพื่อนำเสนอเรื่องราวชีวิตของบุคคลต้นแบบ ที่จะเป็นแบบอย่างที่ดีในการคิดสร้างสรรค์และอุทิศตน เพื่อช่วยกันพัฒนาให้สังคมและประเทศชาติดีขึ้น 


โดยมีพลเอก จรัล กุลละวณิชย์ ประธานมูลนิธิการจัดการเพื่อความมั่นคง วิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร(วปอ.) เป็นประธาน ร่วมกับ พลเอก ดร.มารุต ปัชโชตะสิงห์  รองประธานมูลนิธิฯ และพลเอก กิตติเชษฐ์ ศรดิษฐพันธ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5  โดยมีคุณกนิษฐ์ สารสิน อดีตนักศึกษาหลักสูตร มส.6 และคุณพิมพ์ณชยา บุณยมาลิก อดีตนักศึกษาหลักสูตร มส.6 เป็นผู้ดำเนินรายการ ควบคุมการผลิตโดยคุณรัชพล สุวรรณโชติ นักศึกษา มส.10 รุ่นปัจจุบัน 


         

พลเอกจรัล กุลละวณิชย์ ประธานมูลนิธิฯ กล่าวว่า สมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักรในพระบรมราชูปถัมภ์ได้พิจารณาถึงความสำคัญของการศึกษาในเรื่องความมั่นคงของมนุษย์เป็นหลักและการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างศิษย์เก่า วปอ.กับข้าราชการระดับสูง พนักงานรัฐวิสาหกิจในระดับเดียวกันที่พลาดโอกาสเข้ารับการศึกษาในหลักสูตรหลักของวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร รวมทั้งภาคเอกชนและบุคคลทั่วไปมาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างกัน จึงได้พิจารณาก่อตั้ง "หลักสูตรการบริหารจัดการด้านความมั่นคงชั้นสูง" (สวปอ.มส.)ในรุ่นที่ 1  ตั้งแต่ปี 2552 จนปัจจุบันปี 2561 เป็นรุ่นที่ 10 โดยมีจำนวนศิษย์ทั้งหมดรวม 1,555 คน ปัจจุบันทางหลักสูตรได้จดทะเบียนจัดตั้ง "มูลนิธิการจัดการเพื่อความมั่นคง"เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2561 เพื่อสนับสนุนส่งเสริมกิจกรรม ปลูกฝังค่านิยม คุณธรรม จริยธรรมให้กับคนในชาติให้เป็นคนดีมีความซื่อสัตย์ สุจริตมึความจงรักภักดีต่อ สถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ส่งเสริมการศึกษา การอบรม การวิจัยและพัฒนาในเรื่องความมั่นคงของมนุษย์ รวมทั้งยกย่องเผยแพร่เกียรติคุณของหน่วยงานและบุคคลดีเด่นในการเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคม ประเทศชาติ และไม่เกี่ยวข้องกับการเมืองแต่ประการใดตามวัตถุประสงค์ดังกล่าว ทางมูลนิธิฯจึงได้จัดทำรายการทีวีเพื่อสังคม ชื่อ The BEST  Forever ทำดีเพื่อสังคม โดยในปี พ.ศ.2561 จะออกอากาศทุกวันศุกร์เริ่ม 21 ธันวาคมนี้ เวลา 21.20 -21.50 น.และในปี พ.ศ.2562 จะออกอากาศทุกวันพุธเวลา 21.20 น.- 21.50 น ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้