“เบนซ์ทองหล่อ” จัด The Retro Night Party อีกครั้ง ดึง “สุรสีห์ อิทธิกุล” ร่วมขับกล่อมบทเพลงรับลมหนาว 8 ธ.ค.นี้

453 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เบนซ์ทองหล่อ จัดปาร์ตี้อุ่นเครื่องรับลมหนาว The Retro Night Party ครั้งที่ 3 โดยเชิญ “สุรสีห์ อิทธิกุล” เจ้าของบทเพลง “ปราสาททราย” มาร่วมร้องเพลงรักในตำนาน พร้อมด้วย “ป้อม ออโตบาห์น” ในวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม ที่โชว์รูม Benz Thonglor สุขุมวิท 55 ทองหล่อซอย 18 และในวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พบกับนักร้อง ตัวแม่อย่างคุณตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล ณ นคร

สำหรับ The Retro Night Party ครั้งที่ 2 ที่ผ่านพ้นไปด้วยความอบอุ่นและความสนุกสนาน จากการเริ่มต้นอุ่นเครื่องกับโชว์ของวง The Boss ตามด้วยความประทับใจกับบทเพลงอันไพเราะของ เหล่าศิลปินจากวง The Big Guest นำทีมโดยป้อม ออโตบาห์น ร่วมด้วย ลูกปัด ชลนรรจ์ เล็กทีโบน ปิดท้ายความสนุกสนาน กันอย่างเต็มอิ่มกับ มัม ลาโคนิคส์ ที่สร้างรอยยิ้มและเสียง หัวเราะ ให้กับลูกค้าเบนซ์ และแขกผู้มีเกียรติอื่นๆ ที่มาในงาน

ด้วยความที่ผู้บริหารของ “เบนซ์ทองหล่อ” เล็งเห็นถึงคุณค่า่ของบทเพลงอันไพเราะ ที่เป็นตำนาน ซึ่งถูกสร้างสรรจาก นักแต่งเพลงที่มากด้วย ความสามารถ The Retro Night Party จึงเกิดขึ้น ภายใต้ความร่วมมือกับ คุณป๊อก ทวิษย์ชญะ ตั้งสหรังษี เจ้าของค่าย Classy Records และเป็นนักแต่งเพลงที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงมากว่าสิบปี จัดฟรีคอนเสิร์ตนี้ขึ้น โดยใช้โชว์รูปใหม่ของ “เบนซ์ทองหล่อ” ในการจัดงาน ภายใตัคอนเซ็ปต์ “The Legends” พร้อมโชว์รถ โบราณหายากให้ผู้ที่มาร่วมงานได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด รายได้ส่วนหนึ่งจากการขายอาหารและเครื่องดื่มภายใน งาน จะนำไปช่วยสมทบทุนกองทุน “Classy for Friends” กองทุนเพื่อเยียวยา “นักแต่งเพลง” ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้