เทคโนเซล เปิดตัวสินค้าใหม่ ‘ลูมาร์ เพนท์ โพรเทคชั่น ฟิล์ม แพลทินัม’ เป็นประเทศแรกในอาเซียน ที่สุดแห่งนวัตกรรมฟิล์มปกป้องสีรถให้หรูหราดุจแพลทินัม รับประกันสูงสุด 5 ปี ในราคาเริ่มต้นที่ 220,000 บาท

406 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทคโนเซล ผู้นำตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์และฟิล์มใสคุณภาพสูงเพื่อการปกป้องสีรถยนต์ในประเทศไทย เดินหน้าเปิดตัวฟิล์มปกป้องสีรถยนต์สมรรถนะสูงรุ่นใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการระดับสูงสุดของลูกค้าในประเทศไทย หลังจากที่ตลาดให้การต้อนรับฟิล์มปกป้องสีรถยนต์ลูมาร์ เพนท์ โพรเทคชั่น ฟิล์ม เป็นอย่างดี

นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า ฟิล์มกลุ่มพิเศษลูมาร์ ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ จากสวีเดน รวมไปถึง ผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ อากาศยาน ไทรบอส จากอังกฤษ ผลิตภัณฑ์ลำโพงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ โซนิค ดีไซน์ จากญี่ปุ่น และฟิล์มนิรภัยติดด้านนอกรถคุณภาพสูง เบรย์ จากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวลูมาร์ เพนท์ โพรเทคชั่น ฟิล์ม แพลทินัม (ลูมาร์ พีพีเอฟ แพลทินัม) ในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 35 ในปีนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้