โตโยต้าร่วมขับเคลื่อนวงการแบดมินตันไทย สนับสนุนการจัดแข่งขัน Princess Sirivannavari Thailand Masters 2019 Presented by Toyota HSBC BWF World Tour Super 300

453 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตัน แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมแถลงข่าวจัดการแข่งขันแบดมินตันระดับนานาชาติในประเทศไทย ภายใต้พระนามพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ รายการ Princess Sirivannavari Thailand Masters 2019 Presented by Toyota

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มีนโยบายในการส่งเสริมและสนับสนุนการกีฬาของประเทศอย่างต่อเนื่อง ทั้งในรูปแบบของการจัดการแข่งขัน การสนับสนุนสมาคมกีฬาเพื่อพัฒนานักกีฬาทีมชาติไทย ให้มุ่งสู่ความเป็นเลิศและเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันทุกระดับ ตลอดจนเพื่อเฟ้นหานักกีฬาดาวรุ่ง เข้าสู่ทีมชาติไทย นอกจากนั้นยังมุ่งให้การสนับสนุนแก่วงการกีฬาต่างๆ เพื่อพัฒนารากฐานให้เกิดความแข็งแกร่ง รวมถึงการเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า“โตโยต้า ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาและส่งเสริมการกีฬาของประเทศอย่างต่อเนื่อง สำหรับแบดมินตันนั้น ถือเป็นกีฬาอีกชนิดหนึ่งซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของคนไทย และนักกีฬาของเราได้สร้างผลงานใน ระดับโลก ทั้งสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ โตโยต้าได้รับเกียรติให้เข้ามาสนับสนุนสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ตลอดจนสนับสนุนการจัดการแข่งขันในระดับนานาชาติ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของนักกีฬา ได้สร้างผลงานในการแข่งขันรายการระดับโลกถึง 3 รายการ ไม่ว่าจะเป็นรายการ Thomas & Uber Cup Finals 2018 และการแข่งขันระดับซูเปอร์ ซีรี่ส์ ครั้งแรก ในประเทศไทยอย่าง TOYOTA Thailand Open 2018 โดยทั้ง 2 รายการ มีนักกีฬาไทยแสดงผลงาน ได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งยังได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์และเรียนรู้ในการแข่งขันกับนักกีฬาแบดมินตันระดับโลก”

นายวุฒิกร กล่าวเพิ่มเติมว่า “และในวันนี้ โตโยต้ามีความยินดีที่ได้มีโอกาสร่วมกับ สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย รวมถึงเครือข่ายความร่วมมือจากภาคเอกชน ด้วยการสนับสนุนการจัดการแข่งขันระดับนานาชาติ HSBC BWF World Tour Super 300 กับรายการ PRINCESS SIRIVANNAVARI Thailand Masters 2019 Presented by Toyota ถือเป็นอีกหนึ่งรายการอันทรงเกียรติและสำคัญยิ่ง ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสในการได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่จะจัดขึ้น ณ กรุงโตเกียวในอีก 2 ปีข้างหน้า และขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยเข้าชมการแข่งขันและร่วมเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาของเราในการแข่งขันครั้งนี้”

โตโยต้ามั่นใจว่าการสนับสนุนสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ในการจัดการแข่งขันแบดมินตันระดับสากล จะเป็นส่วนสำคัญในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับวงการ แบดมินตันไทย ทั้งเป็นการสร้างนักกีฬาหน้าใหม่ที่มีศักยภาพเข้าร่วมแข่งขันรายการระดับสากล ตลอดจนนำมาซึ่งความสุขสู่สังคมไทย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้