MOTOR EXPO ประกาศรางวัล “MOTOR EXPO-CANON PHOTO CONTEST 2018”

674 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“MOTOR EXPO 2018” ร่วมมือพันธมิตรด้านภาพถ่าย ประกาศรางวัลภาพถ่ายภายใต้แนวคิด “Emotion” โดยผลงาน V-Twin symbol of Harley-Davidson ของ บดินทร์ วามานนท์ คว้ารางวัลชนะเลิศ

ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35” ด้านการบริหารงานทั่วไป เผยว่า โครงการ MOTOR EXPO-CANON PHOTO CONTEST 2018 หัวข้อ "Emotion" จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพได้ถ่ายทอดความประทับใจในงาน โดยได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรที่ชำนาญการเรื่องการถ่ายภาพทั้ง CANNON, CAMERART, FOTO INFO และ ThaiMultiply.com มีผู้ส่งผลงานเข้าประกวด เป็นจำนวนมาก

รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ภาพ “V-Twin symbol of Harley-Davidson” ของ บดินทร์ วามานนท์ รับถ้วยเกียรติยศ พร้อมเลนส์ CANON EF 70-200MM F/2.8L IS III USM มูลค่า 80,900 บาท

รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ภาพ “ความสนุกสนานของเด็กที่เล่นของเล่นเป็นเสมือนการจำลอง สามารถสร้างความสนุกสนานและเร้าใจได้หลากหลายอารมณ์” ของ ชานน อ้นไชยะ รับถ้วยเกียรติยศ พร้อมพรินเตอร์ CANON รุ่น PIXMA TS9170 GOLD มูลค่า 9,490 บาท

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ภาพ “ขับสนุกทุกเส้นทาง” ของ ศรายุทธ ศรีสมบัติ รับถ้วยเกียรติยศ พร้อมพรินเตอร์ CANON รุ่น PIXMA TS5070 มูลค่า 3,900 บาท

รางวัล POPULAR VOTE ได้แก่ ภาพ “ลายเส้นของแสงและเงา” ของ ธงชัย ปลื้มไพบูลย์วงศ์ รับถ้วยเกียรติยศ พร้อมพรินเตอร์ CANON รุ่น PIXMA TS307 มูลค่า 1,590 บาท

รางวัลชมเชย ได้รับประกาศนียบัตร และสิทธิ์เป็นสมาชิกนิตยสาร “ฟอร์มูลา” ฟรี 3 เดือน จำนวน 7 รางวัล ได้แก่ผลงานของ ประพาส สาริกานนท์ อนุชิต ไสยสิทธิ์ โกมิน จรัสนิธิพร วรพงศ์ อยู่หุ่น ชัยวัฒน์ กัณหดุล ธรรมรัตน์ สวัสดิชัย และเอกภณ ภัคชลินท์

สามารถติดตามผลงานที่ส่งเข้าประกวดโครงการ MOTOR EXPO-CANON PHOTO CONTEST 2018 ได้ที่ motorexpo.co.th/photocontest

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้