เครื่องประดับ โอนโนรี่ คอลเล็กชั่น Blessing และ Benjarong ความงดงามที่มาพร้อมกับความปรารถนาดีและเอกลักษณ์ไทย

543 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ในเทศกาลปีใหม่ ผู้คนต่างพากันสรรหาของขวัญของกำนัล มอบให้แทนใจเพื่อแสดงความรู้สึกดีๆพร้อมคำอวยพรที่แทนค่าความห่วงใยและมิตรภาพ นาทีนี้ไม่อยากให้มองข้าม  OWNORY (โอนโนรี่)  แบรนด์เครื่องประดับไทย ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว ความงามที่สะท้อนความปราณีตในแบบไทยและตะวันออก และยังเป็นงาน Hand made ที่ผ่านการรังสรรค์จากเครื่องเงินแท้ ผนวกการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยกรรมวิธีผลิตอันประณีตของช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ

OWNORY (โอนโนรี่) แบรนด์แฟชั่นจิวเวลรี่ของคนไทยที่สื่อสารศิลปะวัฒนธรรมไทยออกมาได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยเม็ดชาร์มที่นำมาเรียงร้อยบนสร้อยข้อมือเงินแท้ การครีเอทดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะไทยรวมถึงวัฒนธรรมและวิถีชีวิตที่แสดงถึงเอกลักษณ์และความงดงามอย่างไทย เพื่อให้ผู้สวมใส่ได้บันทึกความทรงจำดีๆตามแบบฉบับที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมและสังคมไทยอย่างชัดเจน โดยเฉพาะ 2 คอลเลคชั่น  Blessing  (เบลสซิ่ง) และ Benjarong  (เบญจรงค์)  ที่เปี่ยมคุณค่าทางด้านจิตใจเหมาะสำหรับเป็นของขวัญอันควรค่าแด่คนที่คุณรักและปรารถนาดี ในช่วงเทศกาลแห่งการให้นี้

Blessing (เบลสซิ่ง) แรงบันดาลใจจากคำอวยพรที่มาในรูปแบบของพยัญชนะไทย แสดงความปรารถนาดี ให้เกิดสวัสดิมงคล ความเจริญ รุ่งเรือง แก่ผู้สวมใส่ พร้อมความหมายอันเป็นมงคลแก่ผู้สวมใส่ เช่น สวัสดี, โชคดี, แข็งแรง  พร้อมกับดีไซน์ของชาร์มที่มีความอ่อนช้อย บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ไทยที่ชัดเจน แทนคำอวยพรมากมายหลากหลายรูปแบบ   สุขใจทั้งผู้ให้ อิ่มเอมใจทั้งผู้รับ

Benjarong (เบญจรงค์) ความงามที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความวิจิตรของเครื่องเบญจรงค์ งานหัตถศิลป์ชั้นสูงที่สืบทอดมาตั้งแต่โบราณกาล ในการวาดลวดลาย เน้นการใช้สี 5 สี พร้อมกรรมวิธีในการลงสีแบบเดียวกันกับเครื่องเบญจรงค์ ควบคู่ไปกับดีไซน์ที่งดงามตามแบบศิลปะไทยที่ผสมผสานกันจนเป็นความคลาสสิคที่ลงตัว ผู้สวมใส่จะสัมผัสได้ถึงความวิจิตรบรรจง บ่งบอกความหมายของการให้ ที่มาจากความตั้งใจอย่างแท้จริง

ทุกคอลเลคชั่นของ OWNORY (โอนโนรี่)  ทำจากพลอย cubic zirconia (CZ) และ คริสตัล คุณภาพดี ฝังลงในตัวเรือนเงินแท้ 92.5% พร้อมการลงสี ที่ผ่านความเชี่ยวชาญเฉพาะทางของช่างฝีมือ ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้เครื่องประดับงานศิลป์ที่สมบูรณ์แบบ เต็มเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์และคุณค่า ในสไตล์โอเรียนทอลอย่างแท้จริง

สามารถสัมผัสความงดงามของเครื่องประดับ OWNORY (โอนโนรี่)  ได้แล้ววันนี้ที่ OWNORY Shops ทุกสาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้แก่ สยามเซ็นเตอร์, เกตเวย์ เอกมัย, เดอะมอลล์บางกะปิ,เอเชียทีค, เซ็นทรัลเวิลด์, เกทเวย์ แอท บางซื่อ, เซ็นทรัล พลาซ่า ขอนแก่น, เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่, เซ็นทรัล พลาซ่า อุดรธานี, เซ็นทรัล ฟลอเรสต้า ภูเก็ต และ เทอร์มินอล 21 พัทยา หรือสามารถติดตามผ่านทางเว็บไซต์ (www.ownory.com), และช่องทางโซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊ก (www.facebook.com/ownory), อินสตาแกรม (IG : ownory)

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้