บ๊อชแนะนำไส้กรองอากาศ ช่วยป้องกันมลพิษแก่ผู้ขับขี่บนท้องถนน

559 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กรุงเทพฯ เป็นเมืองหนึ่งในเอเชียที่กำลังเผชิญปัญหารถติดและสภาพอากาศที่ย่ำแย่ โดยประเด็นเรื่องคุณภาพอากาศในพื้นที่หลักและจังหวัดอื่นๆ กำลังพบเจอกับสถานการณ์ฝุ่นละออง PM 2.5 ซึ่งเป็นอันตรายต่อสุขภาพ บ๊อชมีข้อแนะนำเพื่อป้องกันข้อวิตกดังกล่าว

บ๊อชแนะนำให้ผู้ใช้รถบนท้องถนนทราบถึงวิธีการช่วยลดมลพิษจากภายนอกสู่ภายในห้องโดยสาร สิ่งสำคัญคือ ควรใช้ไส้กรองอากาศที่มีคุณภาพ และมีการดูแลอย่างสม่ำเสมอ โดยไส้กรองอากาศควรจะทำการเปลี่ยนทุกๆ 15,000 กิโลเมตร หรือปีละครั้ง ทั้งนี้ อีกหนึ่งสิ่งที่จำเป็นคือ การเปลี่ยนไส้กรองอากาศทุกครั้งเมื่อหมดอายุการใช้งาน ซึ่งเป็นวิธีการที่ถูกต้อง จะต่างจากการถอดไส้กรองอากาศมาทำความสะอาด เพราะการอุดตันของฝุ่นที่เกิดจากการรวมตัวของมลพิษเป็นระยะเวลานาน อาจจะส่งผลเสียมากกว่าผลดี นั้นจึงหมายถึงว่า การอุดตันของฝุ่นที่อยู่ในไส้กรองอากาศอาจจะกลับเข้ามาในห้องโดยสารได้อีกครั้ง และยังจะส่งผลให้ระบบกรองอากาศของรถยนต์ ต้องทำงานอย่างหนัก อีกทั้งยังสิ้นเปลืองพลังงานและน้ำมันโดยใช่เหตุ และที่แย่ไปกว่านั้นการไม่ดูแลรักษาหรือเปลี่ยนไส้กรองอากาศตามระยะเวลา อาจส่งผลให้มลพิษสามารถเข้ามายังห้องโดยสาร พร้อมก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพของผู้ขับมากกว่ามลพิษธรรมดาจากภายนอก

ทั้งนี้ บ๊อชนำเสนอผลิตภัณฑ์ไส้กรองอากาศที่มีคุณภาพเยี่ยม ถูกออกแบบมาเพื่อปกป้องคุณและคนที่คุณรักจากมลพิษทางอากาศได้อย่างเต็มที่ โดยคุณสมบัติหลักของไส้กรองอากาศบ๊อชนั้นสามารถป้องกันฝุ่นละออง PM 2.5 รวมไปถึงฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็กกว่า 300 เท่า หรือแม้กระทั่งฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็กกว่าเส้นผมของมนุษย์ ยิ่งไปกว่านั้นไส้กรองอากาศบ๊อชยังสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในการกรองทั้งละอองเกสรดอกไม้ ฝุ่นควันไอเสีย แบคทีเรียและกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ หรือ ก๊าซที่เป็นอันตราย เป็นต้น 

สามารถหาซื้อไส้กรองอากาศของบ๊อช ได้ ณ ร้านค้าอะไหล่ยานยนต์ชั้นนำทั่วไป ศูนย์บริการบ๊อช คาร์ เซอร์วิส และร้านค้าบ๊อช ออฟฟิเชียล สโตร์ บนเว็บไซต์ ลาซาดา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้