กิฟฟารีน เปิดตัว ‘ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม’ ดึง อั้ม-พัชราภา นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

923 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กิฟฟารีน อัดงบ 60 ล้านบาท เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ‘กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม’ พร้อมดึงซุป’ตาร์อันดับ 1 ของเมืองไทย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “The Superstar’s Secret” หวังกระตุ้นยอดขายเพิ่มเดือนละ 3 แสนขวด



แพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากที่ กิฟฟารีน ทรานฟอร์มการทำงาน โดยปรับรูปแบบวิธีการทำงาน ทั้งในส่วนของ Offline และ Online โดยยังคงรักษาจุดแข็งเดิม เสริมศักยภาพ และปรับตัวเพื่อรับกับเทคโนโลยีแห่งอนาคตไปแล้วนั้น ทำให้ 23 ปีที่ผ่านมามียอดขายรวม 82,351 ล้านบาท จำนวนสมาชิกผู้บริโภค 7.8 ล้านรหัส และมีสมาชิก นักธุรกิจ 730,000 รหัส และได้คืนกำไรให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีนเป็นจำนวนรวมถึง 37,335 ล้านบาท มีสำนักงานสาขาธุรกิจ 106 สาขา ให้บริการสมาชิกทั่วประเทศพร้อมมีบริการเดลิเวอรี่ รวมทั้งได้ขยายเปิดสำนักงานสาขาใหม่ในห้างบิ๊กซีราชดำริ และสำนักงานสาขาขนาดใหญ่ในย่านบางพลี



สำหรับในปีนี้ กิฟฟารีน มีแผนกระตุ้นยอดขายกลุ่มสกินแคร์ให้เพิ่มขึ้น โดยเลือกผลิตภัณฑ์ ‘กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม’ ขั้นตอนแรกก่อนการบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆ ด้วยไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% จากประเทศเยอรมนี ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบัน  Ecocert  ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ในการมอบความชุ่มชื้นให้คงอยู่กับผิว ช่วยลดเลือน ริ้วรอย ให้ผิวตึงกระชับและเรียบเนียบ เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย ลดเลือนความหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจากสี และสารกันเสียที่มีส่วนผสมของฟอร์มัลดีไฮด์ พาราเบน และเมทิลไอโซไทอะโซลิโนน  โดยทำการทดสอบกับอาสาสมัครที่เข้าร่วมโครงการ อายุระหว่าง 25-50 ปี จำนวน 38 คน โดยใช้ผลิตภัณฑ์ ‘กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม’ 100% ของอาสาสมัครมีผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างชัดเจนภายใน 2 สัปดาห์ และ 71.06% ผิวหน้าเรียบเนียนมากขึ้นภายใน 4 สัปดาห์”



ด้าน คุณพงศ์พสุ อุณาพรหม ผู้อำนวยการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์  ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า “สำหรับ‘กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม’ เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสกินแคร์ที่ขายดี และมียอดผู้ซื้อซ้ำ จนมียอดขายไปแล้วกว่า 120,000 ขวด หลังจากเริ่มจำหน่ายเมื่อปลายปีที่ผ่านมา เราจึงทุ่มงบ 60 ล้านบาท เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายหลัก ได้แก่ นักธุรกิจกิฟฟารีน และกลุ่มลูกค้าทุกช่วงวัยที่ต้องการมีผิวหน้าชุ่มชื้นและดูอ่อนเยาว์ โดยดึง คุณอั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกเบอร์หนึ่งของเมืองไทยมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ผ่านภาพยนตร์โฆษณา ชุด “The Superstar’s Secret” ภายใต้คอนเซปต์ เพราะ ‘อั้ม’ จะเลือกแต่สิ่งดีๆ ให้ตัวเองเสมอสามารถแนะนำผลิตภัณฑ์ ‘กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม’ ให้เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับคนที่ต้องการดูแลผิวหน้าให้ชุ่มชื้น เนียนใส ผ่านเครื่องมือทางการตลาด แบบครบวงจร รวมถึงการทำการตลาดมากขึ้นในช่องทางออนไลน์ผ่าน Facebook: giffarineofficial Line: @giffarinethailand พร้อมต่อยอดด้วยกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในรูปแบบของโปรโมชั่น เพื่อประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ‘กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม’ และพรีเซ็นเตอร์ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ โดยตั้งเป้ายอดขายเพิ่มเดือนละ 3 แสนขวด” 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้