ฮอนด้า จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “Honda Exclusive Golf 2019” ชวนลูกค้าออกรอบตามรอยโปร Honda LPGA Thailand 2019 พร้อมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับกับรถยนต์ฮอนด้าหลายรุ่น

442 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “Honda Exclusive Golf 2019” ชวนลูกค้ารถยนต์ฮอนด้าควงคู่ซี้ร่วมออกรอบดวลวงสวิงในสนามเดียวกันกับโปรกอล์ฟสาวระดับโลกในรายการแข่งขัน Honda LPGA Thailand 2019 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส พร้อมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ยนตรกรรมฮอนด้าที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ได้แก่ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ทั้งรุ่น 5 ที่นั่ง และรุ่น 7 ที่นั่ง ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ทั้งรุ่นเครื่องยนต์ขนาด1.5 ลิตร VTEC TURBO และเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร i-VTEC และฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ รุ่น RS พร้อมด้วยกิจกรรมอีกมากมายให้ร่วมสนุกตลอดงาน



นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรม ‘Honda Exclusive Golf 2019’ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษที่ฮอนด้าตั้งใจจัดขึ้นเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้า โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าฮอนด้า ได้ออกรอบตามรอยโปรกอล์ฟระดับโลกที่ได้มาทำการแข่งขันรายการ Honda LPGA Thailand 2019 เมื่อวันที่ 21-24 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา ณ สยาม คันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี โดยสนามแห่งนี้ เป็นสนามที่มีความสวยงามและได้มาตรฐานระดับภูมิภาค ซึ่งเป็นสนามที่ใช้จัดการแข่งขันรายการนี้มาอย่างต่อเนื่อง โดยเราตั้งใจจะมอบประสบการณ์สุดพิเศษนี้ให้กับลูกค้าฮอนด้า และอยากกิจกรรมนี้เป็นเหมือนคอมมูนิตี้ที่รวมตัวผู้ใช้รถยนต์ฮอนด้าได้มาร่วมสนุกกัน”

นอกจากนี้ ภายในกิจกรรม ‘Honda Exclusive Golf 2019’ ยังมีกิจกรรมทดลองขับรถยนต์ฮอนด้าหลายรุ่น          ที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของลูกค้า ได้แก่ 

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ มาพร้อมดีไซน์รอบคันที่หรูหราแข็งแกร่งในทุกมิติ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 1.6 ลิตร i-DTEC DIESEL TURBO ที่มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด เป็นระบบเกียร์ไฟฟ้าที่ควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ด้วยสวิตช์ (Shift by Wire) และเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.4 ลิตร DOHC i-VTEC พร้อมเกียร์อัตโนมัติ แบบ CVT  พื้นที่ห้องโดยสารและพื้นที่เก็บสัมภาระที่กว้างขวางสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ สะดวกสบายด้วยฟังก์ชั่นที่เหนือระดับ และครบครันด้วยมาตรฐานความปลอดภัยอันล้ำสมัย โดยมีให้เลือกทั้งรุ่น 5 ที่นั่งและ 7 ทีนั่ง

ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมซีดาน ที่มาพร้อมกัเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) มาตรฐานความปลอดภัยอันล้ำสมัยเพื่อความมั่นใจในทุกการเดินทาง พร้อมด้วยขุมพลังแห่งนวัตกรรมทั้งเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร DOHC VTEC TURBO และเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร SOHC i-VTEC ให้การขับขี่ที่เร้าใจแต่ยังคงไว้ซึ่งอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สะท้อนตัวตนของคุณให้ชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยสีใหม่ สีน้ำเงินบริลเลียนท์ สปอร์ตตี้ (Brilliant Sporty Blue)

ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ ที่สุดแห่งยนตรกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์ระดับพรีเมียม มาพร้อมดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายในที่เพิ่มความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวมากขึ้น เสริมด้วยรุ่น RS และสีใหม่ สีแดงแพสชั่น (มุก) ยกระดับความ
พรีเมียมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่อันล้ำสมัย อาทิ ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) และระบบเตือนและช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ (City Brake Active System) ขับสนุกเร้าใจทุกเส้นทาง ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร SOHC i-VTEC มาพร้อมกับระบบเกียร์ CVT ใหม่ ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ให้อัตราการประหยัดน้ำมันและตอบสนองทุกการขับขี่อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังรองรับพลังงานทางเลือก E85



นายอำนาจ เนตรนพรัตน์ ลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ กล่าวว่า “เป็นคนที่ชื่นชมการเล่นกอล์ฟอยู่แล้ว และเมื่อหลายปีก่อน เคยเข้าร่วมกิจกรรมกอล์ฟของฮอนด้าที่ จ.ชลบุรี เมื่อได้เห็นโฆษณาของกิจกรรม ‘Honda Exclusive Golf 2019’ จึงไม่ลังเลที่จะสมัครเข้าร่วมกิจกรรม สำหรับวันนี้ นอกจากจะได้ออกรอบตามรอยโปรกอล์ฟสาวระดับโลกแล้ว ยังได้มีโอกาสทดลองขับรถยนต์ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ในกิจกรรมครั้งนี้อีกด้วย ส่วนตัวเพิ่งได้เปลี่ยนมาใช้รถยนต์ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา รู้สึกชอบและประทับใจ  ซึ่งต้องขอขอบคุณทางฮอนด้าที่ดูแลลูกค้าเป็นอย่างดีครับ”



นายณัฐภัทร วิรัชจรัสสิน เจ้าของรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค หนึ่งในลูกค้าที่ได้ร่วมตามรอยโปรกอล์ฟสาวระดับโลกในครั้งนี้ กล่าวว่า “ติดตามแฟนเพจเฟสบุคของทางฮอนด้า แล้วรู้สึกประทับใจมากที่ฮอนด้ามีกิจกรรมต่างๆ ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุก และเต็มที่กับลูกค้าในทุกกิจกรรม ส่วนตัวเคยเข้าร่วมแรลลี่กับฮอนด้า เมื่อเห็นว่ามีกิจกรรมเกี่ยวกับกอล์ฟ จึงได้สมัครเข้าร่วม วันนี้รู้สึกสนุกมาก รวมถึงได้มาทดลองขับ ฮอนด้า ซีอาร์-วี รุ่นเครื่องยนต์ดีเซล 1.6 ลิตร i-DTEC DIESEL TURBO ความคิดในตอนแรกคือ จะต้องมีเสียงดัง ไม่มีความนุ่มในการขับขี่ แต่เมื่อมาทดลองขับแล้ว รู้สึกว่าห้องโดยสารกว้างขวางและเงียบมาก สมรรถณะการขับขี่ดี และตอบโจทย์การใช้งานของตนเอง ต้องขอบคุณฮอนด้าสำหรับกิจกรรมดีๆ แบบนี้ด้วยครับ”



นับเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ดีๆ ที่ทางฮอนด้าได้จัดขึ้นเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจในการเลือกใช้รถยนต์ฮอนด้า โดยสามารถติดตามความสนุกกับกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่ www.honda.co.th  หรือ Facebook Fanpage Honda Thailand

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้