“ฮอนด้าชวนทำดี ครั้งที่ 3 ไปกับฮอนด้า ซีอาร์-วี”

599 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัดสานต่อกิจกรรมฮอนด้าชวนทำดี เป็นครั้งที่ 3 จัดทริป “ฮอนด้าชวนทำดี ไปกับฮอนด้า ซีอาร์-วี” นำขบวนสื่อมวลชนเดินทางสู่ จ.เพชรบุรี ด้วยรถยนต์ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ยนตรกรรมเอสยูวีระดับพรีเมียม ร่วมนำเงินบริจาคและสิ่งของเพื่อช่วยเหลือเยาวชน ผู้ป่วยขาดทุนทรัพย์ และทหารลาดตระเวน พร้อมสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดในกิจกรรมการวิ่ง ณ อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี



ฮอนด้าได้ริเริ่มกิจกรรม “ฮอนด้าชวนทำดี” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือน้องๆเยาวชนที่ขาดแคลนรวมถึงผู้ด้อยโอกาสในสังคมให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น จากกิจกรรมครั้งที่ 1 ฮอนด้าได้นำเงินสมทบทุนพร้อมทั้งเงินบริจาคจากสื่อมวลชน เข้าช่วยเหลือศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านห้วยผาก จังหวัดราชบุรี ร่วมถึงสมทบทุนเพื่อซื้ออุปกรณ์เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกให้กับทางโรงพยาบาลสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี และอุปกรณ์การเรียนการสอนให้กับศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านผาปก จังหวัดราชบุรี  นอกจากนี้ในกิจกรรมฯ ครั้งที่ 2 ได้นำเงินบริจาค รวมถึงเครื่องให้สารละลายทางหลอดเลือดและสิ่งของที่จำเป็น ช่วยเหลือโรงพยาบาลหนองฉาง อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี



สำหรับทริป “ฮอนด้าชวนทำดี ไปกับฮอนด้าซีอาร์-วี” ในครั้ง 3 นี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่14-15 มีนาคม 2562 โดยเริ่มออกเดินทางจากบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ณ อาคารภิรัช ทาวเวอร์ แอท ไบเทค สู่จุดหมายปลายทางที่ อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี โดยกิจกรรมนี้สื่อมวลชนได้ร่วมสัมผัสกับรถยนต์ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ที่สุดแห่งยนตรกรรมเอสยูวีระดับพรีเมียม ทั้ง ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ แบบเบาะนั่ง 2 แถว 5 ที่นั่ง ในรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน ซึ่งเพิ่มเติมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ ฝากระโปรงท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมระบบแฮนด์ฟรี (Hands-free Power Tailgate) และระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ Advanced Touchรองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และระบบสั่งการด้วยเสียง SIRI เป็นต้น และแบบเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ทั้งในรุ่นเครื่องยนต์เบนซินและรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล


 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้