ฟอร์ดยกทัพรถยนต์ทุกรุ่น พร้อมมอบสุดยอดข้อเสนอแห่งปี ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40

484 จำนวนผู้เข้าชม  | 

·     ฟอร์ดจัดแสดงรถยนต์ครบทุกรุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Ford Performance Ground’ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน และที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ

·     ผู้ร่วมงานสามารถร่วมสนุกกับแคมเปญโซเชียล #ฟอร์ดคันนี้ที่ใช่ เพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษ



 
วันนี้ฟอร์ดเปิดฉาก บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ด้วยการจัดแสดงทัพรถยนต์ครบทุกรุ่น พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ภายในงานและที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562

บูธฟอร์ดจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Ford Performance Ground’ ตอกย้ำถึงความโดดเด่นของแบรนด์ ทั้งในด้านสมรรถนะ ความปลอดภัย และเปี่ยมด้วยคุณภาพ อีกทั้งยังสร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยนวัตกรรม AR (Augmented Reality) สุดล้ำ ที่นำเสนอเทคโนโลยีช่วยผู้ขับขี่อัจฉริยะของฟอร์ดให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสแบบเสมือนจริง


ในงานฟอร์ดจัดเต็มทัพยานยนต์ครบทุกรุ่น นำโดย ฟอร์ด เรนเจอร์ รถกระบะที่ปฏิวัติมาตรฐานของวงการด้วยนิยาม ‘เกิดมาแกร่ง’, ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ รถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูงอัดแน่นด้วยดีเอ็นเอของฟอร์ด เพอร์ฟอร์แมนซ์, ฟอร์ด เอเวอเรสต์ สุดยอดรถยนต์อเนกประสงค์ที่ได้ชื่อว่าเปี่ยมประสิทธิภาพและปลอดภัยที่สุดในเซ็กเมนต์ รวมถึงฟอร์ด มัสแตง เจ้าของเครื่องยนต์อันทรงพลัง และเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ

“ฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ยังคงเป็นสินค้าเรือธงที่สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จให้กับฟอร์ด ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผู้ร่วมงานจะมีโอกาสได้สัมผัสรถยนต์ของเราอย่างใกล้ชิดในงาน เพื่อรับทราบถึงความเหนือชั้นของรถยนต์ฟอร์ดในแต่ละเซ็กเมนต์” นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว “ข้อเสนอสุดพิเศษที่เรานำมามอบให้กับลูกค้าในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ ทำให้ช่วงเวลานี้เป็นเวลาที่ดีที่สุดในการตัดสินใจเป็นเจ้าของรถฟอร์ด”

ทัพรถยนต์ฟอร์ดครบทุกรุ่น

ฟอร์ด เรนเจอร์ รถกระบะ “เกิดมาแกร่ง” ที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้อย่างลงตัว ซึ่งนำมาจัดแสดงอย่างครบครันทั้ง 20 รุ่น ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไวลด์แทรค, XLT, XLS, XL และรุ่นใหม่ ‘ลิมิเต็ด’ (LTD)

ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ สุดยอดรถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูง ที่อัดแน่นด้วยดีเอ็นเอ ฟอร์ด 
เพอร์ฟอร์แมนซ์ อีกขั้นของความแกร่งที่ปฏิวัติและสร้างนิยามใหม่ให้กับวงการรถกระบะ ด้วยความแรงจากนวัตกรรมเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบคู่ ขนาด 2.0 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด เพื่อสมรรถนะขั้นสุด

ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ สุดยอดรถยนต์อเนกประสงค์ ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพและปลอดภัยที่สุดในเซ็กเมนต์ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ การขับขี่ที่คล่องตัวนุ่มนวลรวมถึงห้องโดยสารที่หรูหราและสะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมสมรรถนะการขับขี่อย่างเหนือชั้น ทั้งบนทางเรียบและออฟโรด พบกับ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ทั้ง 4 รุ่น รวมถึง รุ่นเทรนด์ รุ่นเริ่มต้นที่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ครบเครื่อง


●        ฟอร์ด มัสแตง รถสปอร์ตระดับตำนานที่มีให้เลือกสองรุ่น ได้แก่ รุ่น 5.0L V8 GT Coupe Performance Pack และรุ่น 2.3L EcoBoost Coupe Performance Pack ที่มาพร้อมเครื่องยนต์อันทรงพลัง สมรรถนะการขับขี่อันเหนือชั้นและเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ

ข้อเสนอสุดพิเศษมากมายจากฟอร์ด

ฟอร์ดพร้อมมอบข้อเสนอและสิทธิประโยชน์มากมาย ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 และที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

·         ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น Standard Cab รุ่น Open Cab XL และ XLS: ส่วนลดพิเศษสูงสุด 35,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure

·         ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น Open Cab XL+: ดาวน์เพียง 9,999 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure

·         ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น Open Cab และ Double Cab XLT และรุ่น Wildtrak: อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure

·         ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์: อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure และโปรแกรม ฟอร์ด พรีเมี่ยม แคร์ นาน 5 ปี*

·         ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์: อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ดาวน์ 35% ผ่อนนาน 24 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure

·         ฟอร์ด มัสแตง: ฟรีโปรแกรม ฟอร์ด พรีเมี่ยม แคร์ นาน 5 ปี*

สิทธิพิเศษเฉพาะในงานมอเตอร์โชว์ สำหรับการจองรถภายในงาน ดังรายละเอียดต่อไปนี้

ฟรี เครื่องฟอกอากาศ (มูลค่า 9,000 บาท) เมื่อจองรถฟอร์ดรุ่นใดก็ได้ (ยกเว้นฟอร์ด เรนเจอร์ STD SWB และมัสแตง)
ฟรี บัตรเติมน้ำมัน (มูลค่า 10,000 บาท) เมื่อจอง ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นใดก็ได้ (ยกเว้นฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์) และออกรถภายใน 30 เมษายน 2562


 



แชะแล้วแชร์ #ฟอร์ดคันนี้ที่ใช่

ผู้ร่วมงานสามารถร่วมสนุกกับแคมเปญสุดพิเศษ #ฟอร์ดคันนี้ที่ใช่ ที่บูธฟอร์ด ชิงรางวัลบัตรกำนัล รวมมูลค่า 18,000 บาท เพียงถ่ายภาพคู่กับรถยนต์ฟอร์ดคันที่ใช่คุณมากที่สุด พร้อมคำบรรยายที่บอกเล่าถึงเหตุผลว่า เพราะเหตุใดฟอร์ดคันนี้จึงเป็นรถที่ใช่ตามสไตล์คุณ โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊คหรืออินสตาแกรมส่วนตัว ใส่
แฮชแทค #ฟอร์ดคันนี้ที่ใช่ และ #FordThailand และเปิดเป็นโพสต์สาธารณะ สามารถโพสต์ภาพได้ตลอดงานมอเตอร์โชว์ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 คณะกรรมการจะคัดเลือกภาพและคำบรรยายที่โดนใจที่สุด จำนวน 6 ภาพ โดยมีรางวัล ดังนี้

รางวัลที่ 1 บัตรกำนัล มูลค่า 5,000 บาท จำนวน 2 รางวัล
รางวัลที่ 2 บัตรกำนัล มูลค่า 2,500 บาท จำนวน 2 รางวัล
รางวัลที่ 3 บัตรกำนัล มูลค่า 1,500 บาท จำนวน 2 รางวัล
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้