บริดจสโตนคว้ารางวัล "Environmental Achievement of the Year" จากการพัฒนายางโพลิเมอร์สังเคราะห์ประสิทธิภาพสูงตัวแรกของโลก

439 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น ประกาศความภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัล “Environmental Achievement of the Year” จากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ยางโพลิเมอร์สังเคราะห์ประสิทธิภาพสูง(HSR) ตัวแรกของโลก ในงานรับรางวัล      การคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมความเป็นเลิศทางเทคโนโลยียางรถยนต์นานาชาติปี 2019



สำหรับรางวัลที่ได้รับคือการพัฒนาโพลิเมอร์ประสิทธิภาพสูง (High Strength Rubber SR) ซึ่งทางบริดจสโตน   ประกาศไปเมื่อเดือนพฤษภาคม 2018* ยาง HSR  เป็นโพลิเมอร์ตัวแรกของโลกที่ผสมผสานยางและเรซินเข้าด้วยกันในระดับโมเลกุล มีความแข็งแกร่งและความทนทานต่อการขัดสีที่เหนือกว่ายางธรรมชาติ  HSR จะเป็นวัสดุยางสำหรับรถรุ่นใหม่ที่ช่วยให้การผลิตยางรถสมรรถนะสูงโดยใช้วัตถุดิบน้อยลงและได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งในทางเลือกที่มีประสิทธิภาพสำหรับจัดการทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพและลดผลกระทบทางสิ่งแวดล้อม (environmental footprints)



กลุ่มบริษัทบริดจสโตนให้ความสำคัญและใส่ใจกับ “สิ่งแวดล้อม” โดยเป็นหนึ่งในประเด็นสำคัญ (Priority Area) สำหรับเจตนารมณ์ ว่าด้วยการรับผิดชอบต่อสังคมในระดับโลกของกลุ่มบริษัทบริดจสโตน หรือ Our Way to Serve โดยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาใช้เพื่อทำให้สังคมที่ยั่งยืนเป็นจริงได้โดยการสร้างความสมดุลระหว่างการดำเนินงานกับสิ่งแวดล้อม และปรับปรุงวิถีชีวิตของผู้คนทั้งในด้านการเดินทาง การดำเนินชีวิต การทำงาน และการพักผ่อนให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้