“ไทยบริดจสโตน ชวนเยาวชนนักประดิษฐ์รุ่นใหม่ร่วมประกวดความคิดสร้างสรรค์ หัวข้อ “นวัตกรรมเพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง” “Innovation for Smart Mobility”

654 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท ไทยบริดจสโตน จํากัด ผู้นำด้านการผลิตยางรถยนต์อันดับหนึ่งในประเทศไทย จุดประกายความคิดให้กับเยาวชนนักประดิษฐ์รุ่นใหม่สานต่อโครงการBridge 2 Inventor 2019  ชวนน้องๆ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายทั่วประเทศแท๊คทีมร่วมเวทีประกวดสิ่งประดิษฐ์จากคอมพิวเตอร์สมองกล ในหัวข้อ“นวัตกรรมเพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง” “Innovation for Smart Mobility” เพื่อเสริมสร้างสังคมไทยไร้อุบัติเหตุ พร้อมส่งมอบความรักและความปลอดภัยในทุกการเดินทางผ่านเทคโนโลยีและความคิดสร้างสรรค์  พร้อมชิงรางวัลทุนการศึกษาและรางวัลมูลค่ากว่า 600,000 บาท โดยมีมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี และมหาวิทยาลัยนเรศวร ร่วมสนับสนุนการแข่งขันฯ



มร.ฮิเดยูกิ ทาเคดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยบริดจสโตน จํากัด กล่าวว่า “บริดจสโตนในฐานะผู้นําด้านการผลิตยางรถยนต์อันดับหนึ่งในประเทศไทย เรามุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างสรรค์ นวัตกรรมที่จะช่วยยกระดับความปลอดภัยในทุกการเดินทาง และเล็งเห็นถึงความสำคัญของการเพิ่มศักยภาพให้กับเยาวชนของประเทศ จึงได้จัดโครงการ Bridge 2 Inventor 2019 อย่างต่อเนื่อง สำหรับในปีนี้นักเรียนจะได้นำเสนอไอเดียในหัวข้อ“นวัตกรรมเพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง” “Innovation for Smart Mobility”  โครงการประกวดนี้เปรียบเสมือนเป็นเวทีเสริมสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ สนับสนุนให้เยาวชนไทยได้ใช้ความรู้ความสามารถด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีผสมผสานกับความคิดสร้างสรรค์ สร้างสิ่งประดิษฐ์คิดค้นขึ้นใหม่ที่เรียกว่า“นวัตกรรม” จากการใช้คอมพิวเตอร์สมองกลฝังตัว (Embedded System) ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างเยาวชนรุ่นใหม่ พร้อมจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ให้เกิดแรงบันดาลใจ สามารถต่อยอดสู่การสร้างผลงานนวัตกรรม เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศให้ก้าวสู่ระดับนานาชาติต่อไปในอนาคต”

คุณสมบัติผู้สมัครนักเรียนในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายปีที่ 4-6 ทั่วประเทศ  1 ทีมประกอบด้วยนักเรียนจำนวน 3  คน อาจารย์ที่ปรึกษา 1คน (1 โครงงาน) 

รางวัลชนะเลิศมูลค่า 40,000  บาท พร้อมทุนการศึกษาระดับปริญญาตรี เมื่อเข้าศึกษา ณ มหาวิทยาลัยรัฐบาลในประเทศไทย

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1  มูลค่า 30,000 บาท

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2  มูลค่า 20,000 บาท

รางวัลความคิดสร้างสรรค์ยอดเยี่ยม มูลค่า 10,000 บาท

รางวัลนำเสนอยอดเยี่ยม มูลค่า 10,000 บาท

รางวัลเทคนิคยอดเยี่ยม มูลค่า 10,000 บาท

โอกาสในการโชว์ความสามารถ พร้อมอนาคตการศึกษาที่สดใสเป็นของผู้ที่ไขว่คว้าเท่านั้น น้องๆ ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ Bridge 2 Inventor2019  สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 23 มิถุนายนี้ สามารถดาวน์โหลดใบสมัครพร้อมระเบียบการได้ที่ www.bridge2Inventor.comหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่....

ศูนย์อบรมที่ 1 โทร.045-353-300 ต่อ 3399  ติดต่อคุณคอยจิตร์ หรือ คุณเฉลิมชัย

ศูนย์อบรมที่ 2 โทร.055-963 - 951 ติดต่อคุณนุชนารถ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้