ฟอร์ด ประเทศไทย เดินหน้าขยายไลน์อัพ เรนเจอร์ ต่อยอดความสำเร็จของเซ็กเมนต์กระบะด้วย 6 รุ่นย่อยใหม่

475 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันนี้ ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศขยายไลน์อัพของ ฟอร์ด เรนเจอร์ เปิดตัวสุดยอดกระบะพันธุ์แกร่ง 6 รุ่นย่อยใหม่  เพื่อมอบตัวเลือกที่หลากหลายให้กับลูกค้า ตอบรับการใช้งานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะใช้เพื่อการทำงานหรือไลฟ์สไตล์อื่นๆ 

ฟอร์ด เรนเจอร์ มาพร้อม 6 รุ่นย่อยใหม่ ได้แก่ ไวล์ดแทรค 1 รุ่น XLT 1 รุ่น  XL และ XL+ อีก 4รุ่น ทำให้ลูกค้าในประเทศไทยมีตัวเลือกที่หลากหลายยิ่งขึ้น ถึง 26 รุ่น ประกอบด้วย รุ่นไวล์ดแทรค รุ่นลิมิเต็ด รุ่น XLT รุ่น XLS รุ่น XL+ รุ่น XL รุ่นกระบะฐานล้อสั้น (SWB) และสุดยอดรถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูง อย่าง เรนเจอร์ แร็พเตอร์

ฟอร์ด เรนเจอร์ ปฏิวัติมาตรฐานวงการรถกระบะ ด้วยการผสมผสานสมรรถนะอันแข็งแกร่ง การออกแบบเหนือระดับ และเทคโนโลยีล้ำสมัยที่เหนือกว่า มาพร้อมกับความประณีตและความสะดวกสบาย แต่ยังคงโดดเด่นด้วยมาตรฐานความแกร่งสมบุกสมบันของกระบะนิยาม ‘เกิดมาแกร่ง’ นับได้ว่า ฟอร์ด เรนเจอร์ คือ สัญลักษณ์ความแกร่งอันชาญฉลาดที่พร้อมช่วยลูกค้าให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น

“การเพิ่มรุ่นของเรนเจอร์นับเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทัพผลิตภัณฑ์ของเรนเจอร์ในประเทศไทย และเป็นการมอบตัวเลือกที่หลากหลายขึ้นให้กับลูกค้าในประเทศไทยให้สามารถเลือกรถรุ่นที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ทั้งในด้านการทำงานและการใช้ชีวิต” นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

ความคุ้มค่าและตัวเลือกที่หลากหลาย

เรนเจอร์ 6 รุ่นย่อยใหม่ ได้แก่

ฟอร์ด เรนเจอร์ สแตนดาร์ดแชสซีแค็บ  2.2L XL 4x2 เกียร์ธรรมดา 6 สปีด เหมาะสำหรับการขนส่งสินค้า ด้วยสมรรถนะเหนือชั้นที่ และสามารถดัดแปลงเป็นตู้เก็บของเย็นหรือร้อนได้ ในราคา 528,000 บาท
ฟอร์ด เรนเจอร์ สแตนดาร์ดแค็บ 2.2L XL 4x4 เกียร์ธรรมดา 6 สปีด รถกระบะสมรรถนะสูงพร้อมรับมือกับงานสุดหนักหน่วง ไม่ว่าจะเป็นการลากจูง การบรรทุก และออฟโรด ด้วยราคา 649,000 บาท
ฟอร์ด เรนเจอร์ ดับเบิ้ลแค็บ XL 2.2L 4x2 เกียร์ธรรมดา 6 สปีด มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันชาญฉลาด ซึ่งรวมถึงระบบป้องกันล้อล็อก ABS และระบบกระจายแรงเบรกEBD เสนอขายที่ราคา 689,000 บาท
ฟอร์ด เรนเจอร์ ดับเบิ้ลแค็บ 2.2L XL+ 4x2 Hi-Rider เกียร์ธรรมดา 6 สปีด รถกระบะดับเบิ้ลแค็บ 4 ประตูยกสูงพันธุ์แกร่ง มาพร้อมล้ออัลลอย 16” และขุมพลังสมรรถนะสูง ในราคา 749,000 บาท
ฟอร์ด เรนเจอร์ โอเพนแค็บ 2.2L XLT 4x4 เกียร์ธรรมดา 6 สปีด รถกระบะสมรรถนะสูงมาพร้อมกับล้ออัลลอย 17” เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย ในราคาที่คุ้มค่าที่สุดที่ 799,000 บาท
ฟอร์ด เรนเจอร์ ดับเบิ้ลแค็บ 2.0L ไวล์ดแทรค เทอร์โบ 4x2 เกียร์ธรรมดา 6 สปีดรถกระบะดับเบิ้ลแค็บพันธุ์แกร่ง อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมมอบความสะดวกสบายเหนือระดับ ด้วยราคา 979,000 บาท

แกร่งกว่า ฉลาดกว่า
ฟอร์ด เรนเจอร์ ทุกรุ่น มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่เหนือชั้น เพื่อมอบประสบการณ์ขับขี่ที่สะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีช่วยขับขี่อัจฉริยะ ในฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นไวล์ดแทรค 4x4 ประกอบด้วย

· ระบบเตือนการชน (Pre-Collision Assist) ซึ่งผสานระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติแบบ Inter-Urban Autonomous Emergency Braking (AEB) เข้ากับระบบตรวจจับยานพาหนะและคนเดินถนน

· ระบบควบคุมความเร็วแบบรักษาระยะห่างอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control)

· ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทาง (Lane Keeping System)

· ระบบเตือนการชนด้านหน้า (Forward Collision Warning System)

· ระบบแจ้งเตือนการขับขี่ (Driver Alert System)

· ระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัจฉริยะ (Auto High Beam Control) 

· ระบบช่วยจอดรถอัจฉริยะ (Active Park Assist)

· กล้องมองหลังและเซ็นเซอร์

· กุญแจอัจฉริยะและปุ่มสตาร์ท

ระบบซิงค์ 3 (SYNC 3) ใน เรนเจอร์รุ่นแร็พเตอร์ รุ่นไวล์ดแทรค และรุ่นลิมิเต็ด สามารถรองรับApple Carplay และ Andriod Auto พร้อมบลูทูธ จอทัชสกรีน ฟูลคัลเลอร์ ขนาด 8.0 นิ้ว และกล้องมองหลัง มาพร้อมระบบจดจำเสียงและระบบสั่งงานเสียงด้วยภาษาไทย

สำหรับรุ่นแร็พเตอร์ รุ่นไวล์ดแทรค และรุ่นลิมิเต็ด มาพร้อมกับฝาท้ายแบบผ่อนแรง Easy Liftเพื่อช่วยลดการออกแรง และเพิ่มความสะดวกในการปิดเปิดฝาท้าย

ฟอร์ด เรนเจอร์  ยังเป็นรถกระบะรุ่นแรกที่ติดตั้งพวงมาลัยเพาเวอร์ผ่อนแรงด้วยไฟฟ้าในทุกรุ่น เพื่อเพิ่มสมรรถนะรถกระบะพันธุ์แกร่งในการใช้งานทุกรูปแบบทั้งการใช้งานในชีวิตประจำวันและที่ทำงานในไซต์ก่อสร้างรวมถึงพื้นที่การเกษตรทั่วประเทศ

ราคา สี และการบริการ
ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 26 รุ่น ตามราคาจำหน่ายดังต่อไปนี้

แร็พเตอร์ - ราคา 1,699,000 บาท
ไวล์ดแทรค - ราคา 979,000 - 1,265,000 บาท
ลิมิเต็ด – ราคา 889,000 - 1,039,000 บาท
XLT – ราคา 749,000 - 879,000 บาท
XLS – ราคา 659,000-789,000 บาท
XL+ – ราคา 659,000-749,000 บาท
XL - ราคา 528,000-689,000 บาท

ฟอร์ด เรนเจอร์ มีสีให้เลือกทั้งหมด 8 สี ได้แก่ สีเทาคองเคอร์ เกรย์ (เฉพาะรุ่นแร็พเตอร์) สีส้มเซเบรอ (เฉพาะรุ่นไวล์ดแทรค) สีเทาเมทีออร์ เกรย์ เมทัลลิค (เฉพาะรุ่นไวล์ดแทรค รุ่นลิมิเต็ด และรุ่น XLT) สีดำแอพโซลูท สีขาวอาร์กติก ไวท์ สีเงินอะลูมิเนียม เมทัลลิค สีแดงทรู เร้ด และสีฟ้าไลท์นิ่ง บลู (ยกเว้น รุ่นไวล์ดแทรค และรุ่น XL)

นอกจากนี้ ลูกค้าฟอร์ด เรนเจอร์ ยังจะได้รับบริการพิเศษด้วยบริการฟรีค่าแรงในการตรวจเช็คตามระยะ สูงสุดถึง 5 ปี หรือภายในระยะ 75,000 กิโลเมตร เพียงเข้าตรวจเช็คระยะทุก 15,000กิโลเมตร หรือทุก 1 ปี พร้อมรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร จาก Ford Protect

ยิ่งไปกว่านั้น นอกจากการเปิดตัวรถ 6 รุ่นย่อยใหม่ครั้งนี้ ฟอร์ด ยังได้ปรับปรุงแผงหน้าปัดมาตรวัดความเร็วให้แสดงผลภาษาไทยได้สำหรับ เรนเจอร์ XLS XLT ลิมิเต็ด ไวล์ดแทรค และแร็พเตอร์ ด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้