“เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก” ส่งซีรีส์ดราม่าทริลเลอร์สุดฮิต “The Hot Zone” ลงจอ ออกอากาศต่อเนื่อง 3 วันในเอเชีย เริ่ม 28 พฤษภาคม 2562 พร้อมสหรัฐอเมริกา

522 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก เปิดประสบการณ์ใหม่สุดระทึกกับซีรีส์ดราม่าทริลเลอร์ยอดฮิตแห่งยุค The Hot Zone เรื่องราวการค้นพบเชื้อไวรัส “อีโบลา” ครั้งแรกในประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อปี ค.ศ.1989 ณ ศูนย์วิจัยวิทยาศาสตร์แห่งหนึ่งนอกกรุงวอชิงตัน ดีซี ก่อนจะนำไปสู่การค้นพบวิธีควบคุมเชื้อไวรัสมฤตยูที่มีอัตราการเสียชีวิตกว่า 90% ในขณะนั้น โดยกลุ่มนักวิทยาศาสตร์และทหารผู้กล้าหาญ ภายใต้การนำทีมของพันโท แนนซี่ แจ๊ค นำแสดงโดยนักแสดงสาวเจ้าของรางวัลเอมี่ และลูกโลกทองคำ อย่าง จูเลียนา มากูลีส์ พร้อมด้วยนักแสดงสมทบชื่อดังมากมาย อาทิ  โนอาห์ เอ็มเมอร์ริช, โทเฟอร์ เกรซ, เลียม คันนิ่งแฮม, พอล เจมส์, เจมส์ ดาร์ซีย์,  โรเบิร์ต ฌอน ลีโอนาร์ด และ เกรซ กัมเมอร์ 

ร่วมลุ้นระทึกตลอด 6 ชั่วโมงไปกับสุดยอดซีรีส์ความยาว 6 ตอน ที่สร้างจากนิยายขายดีทั่วโลก  ชื่อเดียวกันผลงานของ Richard Preston นักเขียนชื่อดัง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นพร้อมบอกเล่าเรื่องราวความโหดร้ายของวิกฤตที่โลกไม่เคยประสบมาก่อนผล

โดย Fox 21 Television Studios อำนวยการผลิตโดย ลินดา ออบส์ จาก  ลินดา ออบส์ โปรดักชั่น และ ริดลี่ สก๊อต จาก สก๊อต ฟรี โปรดักชั่น ร่วมด้วย เดวิด ซัคเกอร์, เคลลี่ ซาวเดอร์ และไบรอัน ปีเตอร์สัน ที่ควบตำแหน่ง ผู้ช่วยผู้กำกับ โดยมี ไมเคิล อัปเปิลเดล เป็น ผู้อำนวยการผลิต และ เจฟฟ วินต้าร์ รับหน้าที่ ผู้ร่วมอำนวยการผลิต และ แคโรลีน จี. เบิร์นสแตน รับหน้าที่รองประธานบริหารและหัวหน้าฝ่ายผลิตและพัฒนาบท จากเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก


ซีรีส์ The Hot Zone เปิดฉากความน่าสะพรึงกลัวที่เกิดขึ้นในประเทศเคนย่าช่วงปี ค.ศ. 1980  เมื่อแพทย์คนหนึ่งพบว่าคนไข้ของเขาแสดงอาการของโรคที่ไม่มีใครเคยพบเห็นมาก่อนอันเป็นจุดเริ่มต้นของโรคร้ายที่ยากจะรับมือ และ 9 ปีต่อมา สัตว์ประเภทไพรเมตกลุ่มหนึ่งที่อาศัยอยู่ในศูนย์วิจัยทางวิทยาศาสตร์ ณ กรุงเวอร์จิเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เริ่มปรากฏอาการป่วยที่ไม่มีใครรู้จัก จึงมีการส่งตัวอย่างเนื้อเยื่อของสัตว์ที่แสดงอาการไปให้ พันโท แนนซี่ แจ๊ค (รับบทโดย จูเลียนา มากูลีส์)  จากสถาบันวิจัยโรคติดเชื้อของกองทัพสหรัฐอเมริกา (USAMRIID) ศูนย์วิจัยหลักแห่งกองทัพบก ทำการค้นคว้าเพื่อหามาตรการป้องกันและตอบโต้สงครามชีวภาพหากแต่ประสบการณ์และสัญชาตญาณที่มีทำให้แนนซี่รู้ได้ทันทีว่าสิ่งที่เธอกำลังเผชิญนั้นเลวร้ายกว่าอาการติดเชื้อโดยทั่วไป แม้ว่าเพื่อนร่วมงานอย่าง ดร.ปีเตอร์ จอร์ลิง (รับบทโดย โทเฟอร์ เกรซ) นักไวรัสวิทยาชื่อดัง และนายพัน เวอร์นอน ทูคเกอร์  (รับบทโดย โรเบิร์ต วิสดอม) หัวหน้างานของ แนนซี่ จะกังขาในสัญชาตญาณนั้นและไม่เห็นด้วยกับเธอ  แต่ด้วยแรงสนับสนุนจากพันโท เจอร์รี่ แจ๊ค (รับบทโดย โนอาห์ เอ็มเมอร์ริช) สัตวแพทย์ประจำกองทัพสหรัฐผู้เป็นสามีของเธอ และที่ปรึกษาคนสำคัญอย่าง ดร. เวดส์ คาร์เตอร์ (รับบทโดย เลี่ยม ชูนนิ่งแฮม)  ส่งผลให้เธอค้นพบข้อเท็จจริงได้สำเร็จ  และเผยให้เห็นถึงความเป็นจริงของสถานการณ์ที่ตึงเครียด ทางกองทัพบกของสหรัฐฯ ต้องตัดสินใจลงมือปฏิบัติการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะทันที



นอกจากนี้ซีรีส์ยังพูดถึงช่วงปลายทศวรรษ 1970 ที่บอกเล่าถึงกระบวนการศึกษา ติดตามและความพยายามในการควบคุมเชื้อไวรัสไม่ให้แพร่กระจายออกจากทวีปแอฟริกาของ   ดร. เวดส์ คาร์เตอร์ และ ทราวิส รูดส์ (รับบทโดย เจมส์ ดาร์ซีย์) เจ้าหน้าที่กรมควบคุมโรค  ที่ควบตำแหน่งผู้ช่วยของดร.เวดส์ คาร์เตอร์ พวกเขาจะควบคุมเชื้อไวรัสอีโบลาไม่ให้ลุกลามไปสู่มนุษยชาติได้สำเร็จหรือไม่? ติดตามชมได้ใน The Hot Zone ซีรีส์ แนววิทยาศาสตร์ที่สร้างจากนิยายชื่อดัง ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างเรื่องราวทางวิทยาศาสตร์กับความขัดแย้งของมนุษย์ บอกเล่าเรื่องราวสุดลุ้นระทึกที่ยังคงสะท้อนความเป็นจริงที่โหดร้ายในปัจจุบัน



ประเดิมฉายในเอเชีย 2 ตอนต่อเนื่องทางช่อง “เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก” ผ่านกล่องทรูวิชั่นส์ หมายเลข 558 / TOTIPTV หมายเลข 510  และ AIS PLAYBOX  เริ่มวันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2562  เวลา 08.00 น. และรับชมได้อีกครั้งในเวลา 22.00 น. ชมสดวันเดียวพร้อมกับสหรัฐอเมริกา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้