ททท. ประกาศผลรางวัล ไวรัลคลิปหัวข้อ “ More Fun @ ตะวันออก ”

631 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  ภูมิภาคภาคตะวันออก ร่วมกับเว็บไซต์ www.phototechthailand.com และพันธมิตร จัดพิธีมอบรางวัลกิจกรรมประกวดไวรัลคลิปในหัวข้อ “ More Fun @ ตะวันออก ” รวม ๒ จังหวัด คือ ฉะเชิงเทรา และสระแก้ว ภายใต้แนวคิดเปลี่ยนกิจกรรมธรรมดาให้เป็นเรื่องเล่นแสนสนุก ที่จะเติมความสุขให้ชีวิต เพื่อชิงรางวัลมูลค่ากว่า ๒๐๐,๐๐๐ บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และใบประกาศเกียรติคุณ จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) 



โดยมีนายวิบูลย์ นิมิตวานิช ผอ.ภูมิภาคตะวันออก ททท.เป็นประธานในพิธี โดยมีนางสาวบุณยานุช วรรณยิ่ง
ผอ.สำนักงาน ททท. ฉะเชิงเทราและนางณริภา ศรีสว่างวัฒน์ นายกสมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ ร่วมงาน ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 10 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานใหญ่



โครงการประกวดคลิปครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้เกิดการรับรู้สินค้า และบริการด้านการท่องเที่ยว รวมถึง
กิจกรรมทางการท่องเที่ยวต่างๆ โดยให้นักท่องเที่ยวกลุ่ม Gen Y เป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก ที่จะสร้างกระแสให้นักท่องเที่ยวเกิด การเดินทางท่องเที่ยวสู่ภาคตะวันออกเพิ่มมากขึ้น
กิจกรรมครั้งนี้มีผู้ให้ความสนใจส่งคลิปเข้าประกวดจำนวนมาก พร้อมมีนักท่องเที่ยว และประชาชนทั่วไปเข้าร่วม
สนุกโดยการกด Like & Share จากการชมคลิปที่ตนเองชื่นชอบดังกล่าว



การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) และคณะกรรมได้ทำการตัดสินการประกวด และประกาศผลอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ ๔ พฤษภาคม ๒๕๖๒ และทำการมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวดพร้อมผู้เข้ารอบทั้ง ๒๐ ทีม ในวันนี้ ณ ห้องประชุม ๑ ชั้น ๑๐ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานใหญ่  



โดยรายละเอียดผู้รับรางวัล มีดังนี้

รายชื่อผู้ชนะการประกวด จังหวัดฉะเชิงเทรา ชื่อ/ชื่อทีม ชื่อผลงาน

รางวัลคลิปยอดนิยม(POPULAR VOTE) ( ๑๐,๐๐๐- ) Dreamteam มิตรภาพและการเดินทางรางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง ( ๑๐,๐๐๐- ) NT House One Day In ฉะเชิงเทรา รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ( ๓๐,๐๐๐.- ) รังสรรค์  พลอยสดสัมผัส-ฉะเชิงเทรา รางวัลชนะเลิศยอดเยี่ยม ( ๕๐,๐๐๐.- ) เด็กหลังห้อง  เที่ยวกันยัง ฉะเชิงเทรา

รายชื่อผู้ชนะการประกวด จังหวัดสระแก้ว ชื่อ/ชื่อทีม ชื่อผลงาน

รางวัลคลิปยอดนิยม(POPULAR VOTE) ( ๑๐,๐๐๐- ) สระลอยแก้ว  Sakaeo Thai Style รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง ( ๑๐,๐๐๐- ) The Superproductionmans เจ้าฉ่ำ ช่วยด้วย!! รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ( ๓๐,๐๐๐.- ) ศุภนิดา  ศรีเจริญชัย สระแก้ว Daily รางวัลชนะเลิศยอดเยี่ยม ( ๕๐,๐๐๐.- ) y n easy ดินแดนที่น่าหลงใหล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้