“TK.Wedding Showcase” งานวิวาห์ในรูปแบบ Greenery ระหว่างวันที่ 29-30มิถุนายน 2562

651 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รงแรมทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น แจ้งวัฒนะ เตรียมจัดงาน“TK.Wedding Showcase ” ครั้งแรก เต็มไปด้วยความพิเศษ ในธีม Greenery ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29-30 มิถุนายน 2562 ห้องเยอบีร่า ชั้น 3 อาคาร ล็อบบี้   

 

ภายในงานจะจัดในรูปแบบของสวนสีเขียว เต็มไปด้วยความสดชื่นของสีเขียว ทั้ง ฉากเวที ซุ้มงานแต่งทันสมัยในแบบ Greenery ทั้งนี้ ผู้เข้าชมจะได้เห็นสถานที่จัดงานจริง ห้องที่สามารถจัดได้ตั้งแต่งานขนาดเล็กไปถึงงานใหญ่ เลือกลองชุดวิวาห์  ขันหมากและตกแต่งสถานที่ การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย สมุดอวย สตูดิโอถ่ายภาพ จากร้านค้าที่ร่วมออกบูธ พร้อมทั้งรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านงานแต่ง 

นอกจากนี้ทางโรงแรมยังได้คัดสรรเมนูอาหารว่างในแบบพิเศษเพื่อให้เข้าถึงธรรมชาติเน้นความเป็นสีเขียว   ผู้ร่วมงานได้ดื่มด่ำกับความสุขในการชมงาน พร้อมชิมอาหารอร่อยภายในงาน  

พิเศษสุด ! กับโปรโมชั่นสำหรับลูกค้า ลดแล้วลดอีก นอกจากลดแยกเป็นส่วน ๆ แล้ว ยังลดอีก  5% จากยอดใช้จ่ายรวม เรียกได้ว่าเมื่อมาแล้วต้องไม่ผิดหวัง และผู้ที่เข้าชมงาน  “TK.Wedding Showcase ”  ยังสามารถร่วมลุ้นรับบัตรที่พัก บัตรรับประทานอาหารจากทางโรงแรมฯอีกด้วย

ห้ามพลาด TK.Wedding Showcase จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29-30 มิถุนายน 2562 ที่   TK.Palace Hotel & Convention
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 574 1588 หรือเข้าไปดูข้อมูลได้ที่ www.tkpalace.com ,www.facebook.com/TKPALACEHOTEL ,line: @tkpalace

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้