ครบรอบ 15 ปี โครงการ “ฮอนด้า ซูเปอร์ ไอเดีย คอนเทสต์ 2019”

570 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฮอนด้าเดินหน้าจุดประกายความฝันและจินตนาการ ชวนเยาวชนไทยสร้างสรรค์ไอเดียสิ่งประดิษฐ์ ชิงโล่พระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เชื่อว่าความฝันและจินตนาการมีอยู่ในตัวของทุกคน โดยเฉพาะเด็กและเยาวชน ซึ่งหากได้รับการส่งเสริมสนับสนุน ความฝันและจินตนาการจะก่อให้เกิดพลังสร้างสรรค์ไม่รู้จบ จึงได้จัดโครงการ "ฮอนด้า ซูเปอร์ ไอเดีย คอนเทสต์" ขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 15  สำหรับปี 2019 นี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “คิด(ส์) กระหึ่มโลก” โดยเปิดรับผลงานไอเดียสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์แห่งอนาคตจากเยาวชนไทยในระดับชั้นประถมศึกษาทั่วประเทศ  เพื่อชิงรางวัลโล่พระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมด้วยทุนการศึกษา รวมถึงการเป็นตัวแทนเยาวชนไทยเดินทางไปแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความคิดสร้างสรรค์และวัฒนธรรม ณ ประเทศญี่ปุ่น โดยเยาวชนที่สนใจสามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ - 15 สิงหาคม 2562

นอกจากนี้ โครงการ "ฮอนด้า ซูเปอร์ ไอเดีย คอนเทสต์ 2019"  ยังสานต่อรางวัล“ครูผู้สร้างแรงบันดาลใจ” จำนวน 2 รางวัล โดยมุ่งหวังกระตุ้นให้ครูเกิดแรงบันดาลใจในการช่วยผลักดันกระบวนการเรียนรู้และส่งเสริมจินตนาการสร้างสรรค์ของเยาวชน โดยมีเกณฑ์การพิจารณาจากจำนวนการส่งผลงานและผลงานของเยาวชนที่ได้รับการคัดเลือกในแต่ละรอบ รวมถึงการจัดกิจกรรม “School Visit” เพื่อสร้างการรับรู้และรับสมัครเยาวชนเข้าร่วมโครงการ ผ่านทางโรงเรียนในพื้นที่กรุงเทพฯและต่างจังหวัด ในเดือนมิถุนายน-สิงหาคม 2562 นี้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/hondasuperidea

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้