มารู้จักกับเรา “Burn Rubber Riding Academy & Track Days” สถาบันสอนการขับขี่มอเตอร์สปอร์ตในแบบที่คุณเลือกได้ เพื่อพร้อมก้าวข้ามขีดจำกัดของคุณ !!!

519 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนมอเตอร์สปอร์ตอีกครั้ง ภายใต้ปรากฏการณ์ความเร็วแรงครั้งใหม่กับ “Burn Rubber Riding Academy & Track Days” (เบิร์นรับเบอร์ ไรด์ดิ้ง อะคาเดมี่ แอนด์ แทร็ค เดย์) สถาบันสอนขับขี่แนวมอเตอร์สปอร์ตแห่งแรกในประเทศไทยที่มีมาตรฐานหลักสูตรทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติระดับสากล พบกับการฝึกสอนจากโค้ชผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยพัฒนาศักยภาพการขับขี่ พร้อมแนะนำเทคนิคการขับขี่อย่างมืออาชีพและปลอดภัยอย่างสูงสุด มาร่วมสัมผัสความเร็วแรงไปกับ “Burn Rubber Riding Academy & Track Days” ได้ในระหว่างวันที่ 29-30 มิถุนายน 2562 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.ชลบุรี

 

รายละเอียดการสมัครฯ มีดังนี้

1.ACADEMY

ACADEMY (1 DAY) 6,500 บาท (รวมบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวัน 1 มื้อ 1 วัน)
ACADEMY (2 DAYS) 9,500 บาท (รวมบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวัน 2 มื้อ 2วัน)
 

2. TRACKDAYS

TRACK DAYS (1 Day) THB 3,000 บาท (รวมบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวัน 1มื้อ 1 วัน)
TRACK DAYS (2 Days) THB 4,500 บาท (รวมบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวัน 2มื้อ 2 วัน)
 

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 27 มิถุนายน 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ https://bit.ly/2wWPLmT 
และติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ของ Burn Rubber Riding Academy & Track Days ได้ที่เฟซบุ๊ก Burn Rubber Riding Academy & Track Days

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้