Superclub Racing ขึ้นโพลเดียมที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต

903 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สนาม 2 ของการแข่งขัน Toyota Gazoo Racing Motorsport 2019 เพิ่งผ่านพ้นไปสดๆ ร้อนๆ สนามนี้ “Superclub Racing” ยกทัพนักแข่งขึ้นไปแข่งขันที่สนาม ช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ ถือว่าเป็นสนามที่ได้มาตรฐานอีกหนึ่งสนามบนโลกใบนี้ โดยสนาม 2 นี้นักแข่งในทีมมากันเกือบเต็มทีมขาดเพียงแค่ ดีเจเด เท่านั้นที่ติดภาระกิจที่ไม่สามารถมาได้ สนามแห่งนี้นักแข่งในทีมสามารถคว้าถ้วยกลับเข้าสู่ทีมได้ 2 ใบ ผลงานจะเป็นอย่างไรเข้าไปดูกันเลย

เริ่มจากรถเบอร์ 23 ที่ขับขี่โดยเจ้า “โฟล์วกี้ สัณหวัช วงศ์เจริญ” ควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 2 ด้วยเวลา 2 นาที 17.517 วินาที ตามด้วยเจ้า “สต๊อป พีรกานต์ เงินมีศรี” อยู่ในอันดับที่ 3 ด้วยเวลา 2 นาที 18.262 วินาที ใช้รถเบอร์ 77 ส่วนนาย “เจมส์ ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์” รถเบอร์ 99 สนามนี้ทำเวลาอยู่ในอันดับที่ 5 ด้วยเวลา 2 นาที 18.323 วินาที และ “เชษฐ์ กิตติ ชมสมุท” รถเบอร์ 85 ทำเวลาควอลิฟายมาในอันดับที่ 13 ด้วยเวลา 2 นาที 21.116 วินาที โดยทั้งสี่คันนี้อยู่ใน D1 ของรุ่น Vios C ส่วนน้องใหม่อีกคนหนึ่งของทีมที่สนามนี้เกิดอุบัติเหตุขณะควอลิฟาย ทำให้ต้องออกสตาร์ทอันดับสุดท้ายของคลาส D2 นั้นคือเจ้า “เฟรม ธนากร สุรวุฒิวงศ์” ใช้รถเบอร์ 42 ส่วนสาวสวยที่สุดของทีม “น้องนู๋” มินทร์ลดา อัศวกุลบุรานนท์ เบอร์ 88 ที่ลงทำการแข่งขันในรุ่น Vios Lady ควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 12 ด้วยเวลา 2 นาที 28.477 วินาที



ตำแหน่งในการควอลิฟายเป็นตำแหน่งในการออกกริดสตาร์ทในวันแข่งจริง เริ่มจากรุ่น Vios C D1และ D2 สนามนี้แข่งขันรวมกันทั้งสองดิวิชั่น หลังจากที่สัญญาณไฟแดงห้าดวงดับลงรถทุกคันทะยานออกไปข้างหน้าเพื่อแย่งชิงตำแหน่งที่ดีที่สุดในโค้งแรก รถของทีม Superclub Racing ทุกคันทะยานไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ตลอดระยะทางการแข่งขันทั้งหมด 8 รอบสนามช้าง รถแต่หละคันผลัดกันนำ ผลัดกันแซงกันอย่างสนุกสนาน จนเข้าสู่รอบสุดของการแข่งขัน รถในทีม Superclub Racing เบอร์ 23 “โฟล์วกี้ สัณหวัช วงศ์เจริญ” รับธงตาหมากรุกเป็นอันดับที่ 2 เจ้า “สต๊อป พีรกานต์ เงินมีศรี” รถเบอร์ 77 รับธงตาหมากรุกเป็นอันดับที่ 4 “เจมส์ ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์” รถเบอร์ 99 จบการแข่งขันในอันดับที่ 9 และ“เชษฐ์ กิตติ ชมสมุท” รถเบอร์ 85 รับธงตาหมากรุกอันดับที่ 13 ในรุ่น D1 ส่วนเจ้า “เฟรม ธนากร สุรวุฒิวงศ์” ใช้รถเบอร์ 42 ที่ออกอันดับสุดท้ายในรุ่น D2 สามารถไตร่อันดับและรับธงตาหมากรุกในอันดับที่ 7 ของรุ่น D2 ส่วนสาวสวยคนเดียวในทีมของเรา “น้องนู๋” มินทร์ลดา อัศวกุลบุรานนท์ เบอร์ 88 ออกสตาร์ทในอันดับที่ 12 ของรุ่น Lady หลังจากแข่งจบ 8 รอบสนามช้าง รับธงตาหมากรุกในอันดับที่ 13 ถือว่าเป็นผลงานที่ดีกับการแข่งขันที่สนามช้างครั้งแรกของเขา



ต้องขอขอบคุณสปอร์นเซอร์อย่างผลิตภัณฑ์ KYB ผ้าเบรก Compact Brakes ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเครื่องยนต์ Fortron ที่ให้การสนับสนุน ส่วนสนามหน้า “Superclub Racing” จะไปแข่งขันกันที่จ.ชลบุรี ในชื่อรายการว่า Bangsaen Grand Prix 2019 วันที่ 28 สิงหาคมถึง 1 กันยายน 62 ติดตามผลงานของทีมเราได้ในหน้าแฟนเพจเฟสบุ๊ค Superclub Racing ได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้