ตำนานรัก อาณาจักรฮาคิม เรทติ้งพุ่ง ช่องซีหนังเตือนว่าห้ามพลาด

939 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรื่องราวสนุกสนานเข้มข้น น่าติดตามขึ้นเรื่อยๆ สำหรับซีรีย์ภาพสวย เนื้อหาอิงประวัติศาสาตร์  สุดประทับใจกับ “ตำนานรัก อาณาจักรฮาคิม” เมื่อ บาดชาห์ เบกัม ราชมารดาในพระองค์ นาวับ อาซีฟ ยาฮาน (ราชาแห่งราชวังมยุรา) ถูกจับกุมตามพระราชโองการขององค์ชายเตมู เหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นไปตามแผนการที่ฟารุค ซาด ต้องการจะกำจัดพระนางฯ แต่แท้จริงแล้วผู้อยู่เบื้องหลังของสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นแผนของใคร ผู้ใดเป็นผู้บงการ หรือจะมีเหตุผลอะไรแอบแฝง ห้ามพลาดกับซีรีส์  “ตำนานรัก อาณาจักรฮาคิม” ในวันที่ 15 – 16 กรกฎาคม นี้ และออกอากาศ ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 19.50 - 20.50 น. ทางช่องซีหนัง โดยสามารถรับชมได้ ผ่านกล่อง PSI ช่อง 100, GMMz ช่อง 100, BIG4 ช่อง 100, Sunbox ช่อง 46, AIS Play, AIS Playbox, True ID, Primetime, Good TV, 3BB, และเคเบิลทั่วประเทศ  หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/ZeeNungChannel

###


เรื่องย่อ : ตำนานรัก อาณาจักรฮาคิม : ดราม่า นำแสดงโดย – มีชา ชาฟิ และ อูเมียร์ จาสวาล

ซีรีส์ประวัติศาสตร์สร้างขึ้นจากเรื่องราวในสมัยของจักรพรรดิ นาวา อาเซฟ เจฮาน แห่งราชวงศ์ฮาคิม เรื่องราวของเหล่าบรรดานางสนมในฮาเร็มกับการแข่งขันแก่งแย่งชิงดี และอยู่เบื้องหลังการตัดสินพระทัยของจักรพรรดิ ความเข้มข้นของการชิงไหวชิงพริบของเหล่าสตรีในฮาเร็ม ความสามารถในการบริหารจัดการฮาเร็ม และการปกครองอาณาจักรของจักรพรรดิ  ใครจะได้ครองตำแหน่งสูงสุดของผู้นำ ต้องห้ามพลาด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้