SUPERCLUB SUPERCOMPACT E.p.2 มิตรภาพ ความสนุกกลับมาอีกครั้ง

824 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผ่านพ้นไปได้ไม่นานกับกิจกรรม “คาร์คลับมิตติ้ง SUPERCLUB SUPERCOMPACT ครั้งที่ 2” ของปี 2019กิจกรรมในครั้งนี้ยังคงได้รับความไว้วางใจจากคาร์คลับถึง 12 คาร์คลับที่เข้ามาร่วมในกิจกรรมครั้งที่ 2 นี้ นอกจากนี้ยังเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของกิจกรรมคาร์คลับมิตติ้ง SUPERCLUB SUPERCOMPACT ที่รวบรวมคาร์คลับมากกว่า 300 คันลงวิ่งในสนามพีระพร้อมกันในชื่อกิจกรรมว่า “Super Caravan”  การกลับมาอีกครั้งของกิจกรรม 2 DRIVERS 2 HOURS ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีของนักแข่งทั้งมือใหม่และมือเก่า เข้าร่วมสนุกกันในกิจกรรมคราวนี้

               

สำหรับงานในวันนั้นช่วงเช้าเป็นการจับเวลาในช่วงที่ 1 ของคาร์คลับในแต่หละรุ่น SUPER CLUB FF ออกสตาร์ทแบบกริดสตาร์ท ส่วน ACCORD RACING CLUB, ECO RACING BY TOP, HONDA CRAZY, SILVER’S JAZZ GK, SPORT RACING CLUB BY TOP, LANCER EX RACING CIRCUIT, CIVIC FD CLUB RACE, MOS LUBRICANT & มือใหม่หัดขับ, SK ZIC RACING CLUB BY MAKE ME RACING, ARENA RACE, J-ONE STREET CIRCUIT CLUB ที่วิ่งในรูปแบบของ “SUPER LAP”   หลังจากที่จับเวลาในช่วงที่ 1 ผ่านพ้นไปแล้ว ช่วงเที่ยงของกิจกรรมเป็นช่วงพิธีเปิด ในช่วงนี้มีเหล่าคาร์คลับจาก “Ken Club, GT PRO & VCC, MAZDA 2 THAILAND, CIVIC, MIRAGE CRAFT, INDEPENDENT CK CLUB CHONBURI, ARENA” ที่เข้าร่วมในกิจกรรม “SUPER CARAVAN” สร้างหน้าประวัติศาสตร์ของกิจกรรมคาณ์คลับของเราที่มีรถวิ่งในสนามพร้อมกันมากกว่า 300 คันเลยทีเดียว หลังจากที่ขบวน Super Caravan ผ่านพ้นไป ตัวแทนจากผลิตภัณฑ์ Compact Brakes และ ตัวแทนจากผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ตามระยะทาง Fortron พร้อมเหล่าบรรดา Superclub Angels จาก The Angels ร่วมทำพิธีเปิดในคราวนี้  หลังจากที่พิธีเปิดผ่านพ้นไปเป็นการจับเวลาในช่วงที่ 2 ของเหล่าคาร์คลับทั้ง 12 คาร์คลับ หลังจากที่เสร็จสิ้นการจับเวลาในช่วงที่ 2 เป็นช่วงเวลาของกิจกรรม 2 DRIVERS 2 HOURS ที่กลับมาจัดอีกครั้งและการกลับมาคราวนี้ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมีรถเข้าร่วมทำกิจกรรมกว่า 30 คัน เป็นชั่วระยะเวลา 2 ชั่วโมงที่สนุกและเป็นกันเองมากๆ กับกิจกรรม 2 DRIVERS 2 HOURS
              

ต้องขอบคุณผลิตภัณฑ์ Compact Brakes, ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ตามระยะทาง Fortron,  ผลิตภัณฑ์ KYB, ผลิตภัณฑ์ PUMA SPORT ที่ร่วมกันสนับสนุน โดยให้ทีมงาน SUPERCLUB RACING จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้นมาเพื่อให้กลุ่มคนที่ชื่นชอบความเร็ว ชื่นชอบรถ ชื่นชอบกีฬามอเตอร์สปอร์ตมาร่วมตัวกันทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ

กิจกรรมคาร์คลับมิตติ้ง “Superclub Supercompact”  E.P.3/2019  จะจัดขึ้นในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 ที่สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.ชลบุรี เช่นเคย สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ แฟนเพจ Superclub Racing

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้