มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เติบโตต่อเนื่องตลอด 3 ไตรมาส ปี 2562

445 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศยอดจำหน่ายและส่วนแบ่งการตลาดเมื่อสิ้นสุดไตรมาสที่ 3 ของปี 2562 มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ยอดจำหน่ายรถยนต์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย อยู่ที่ 67,445 คัน ขยายตัวร้อยละ 10.1 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว ขณะที่ยอดจำหน่ายรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์ตั้งแต่เดือนมกราคม – กันยายน 2562 อยู่ที่ 761,847 คัน เติบโตร้อยละ 2 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว ส่วนแบ่งการตลาดของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย อยู่ที่ร้อยละ 8.9 เติบโตสูงขึ้นจากร้อยละ 8.2 ในช่วงเวลาเดียวกันของปี 2561

“เรามีความยินดีต่อการเติบโตอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ปี 2562 มาจนถึงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ ถือเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา ภายใต้สภาวการณ์ที่มีการแข่งขันอย่างเข้มข้นมากขึ้นจากการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ของแบรนด์อื่นในเซ็กเมนท์เดียวกับเรา” มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

“เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งเกิดขึ้นจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราที่สามารถตอบสนองความต้องการของตลาดและลูกค้าของเราได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนี้โปรแกรมบริการหลังการขายเพื่อดูแลลูกค้าทั่วประเทศเป็นอีกปัจจัยที่สำคัญต่อการเติบโตที่น่าพอใจของเรา” มร. ชกกิ กล่าวเพิ่มเติม



แรงขับเคลื่อนผลการดำเนินงานของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มาจาก มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นก่อนหน้านี้และรุ่นใหม่ที่เปิดตัวในเดือนกรกฎาคม 2562 รถอเนกประสงค์รุ่นนี้มียอดจำหน่ายรวม 3 ไตรมาสอยู่ที่ 10,377 คัน เติบโตร้อยละ 11.0 จากปีที่แล้ว ขณะที่รถครอสโอเวอร์ มิตซูบิชิ
เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ มียอดจำหน่ายแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องท่ามกลางการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ของแบรนด์อื่น ๆ โดยมียอดจำหน่ายรวมตั้งแต่ต้นปีถึงไตรมาสที่ 3 รวมทั้งหมด 12,317 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 616.9 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว

รถยนต์มิตซูบิชิรุ่นอื่นๆ ยังคงมียอดจำหน่ายที่แข็งแกร่งตลอด 3 ไตรมาสของปี 2562 ทั้ง มิตซูบิชิ
ไทรทัน ใหม่ ยอดจำหน่ายรวม 26,914 คัน และรถซิตี้คาร์ มิตซูบิชิ แอททราจ และ มิตซูบิชิ มิราจ ยอดจำหน่ายรวม 17,837 คัน

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังคงเดินหน้าพัฒนาเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายซึ่งปัจจุบันมี 226 แห่งทั่วประเทศ ตกแต่งด้วยดีไซน์ที่เป็นมาตรฐานใหม่เพื่อให้สอดคล้องกับอัตลักษณ์องค์กร (CI) ใหม่ พร้อมมุ่งมั่นให้บริการด้วยมาตรฐานการปฏิบัติงานขั้นสูงอย่างต่อเนื่อง



ทั้งนี้เจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิ จะได้รับความสะดวกสบายในด้านบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่องภายใต้สโลแกน “เราดูแล คุณแค่ขับ” ประกอบด้วย การมอบคุณภาพสินค้าและบริการที่ดี อะไหล่แท้พร้อมบริการโดยช่างที่ผ่านการฝึกฝน การมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ตลอดจนความสะดวกสบายในการเข้าถึงบริการและเครือข่ายผู้จำหน่ายทั่วประเทศ อีกทั้งยังสะดวกสบายยิ่งขึ้นเมื่อใช้งานแอปพลิเคชั่น M-Drive ในการตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับสถานะตัวรถและการบริการ รวมถึงข้อมูลอื่นๆ

ในช่วงเวลาที่เหลือของปี 2562 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จะทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มเติม และพร้อมสำหรับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 (มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019) เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์และการบริการที่เหนือระดับ เพื่อความมุ่งมั่นและสร้างแรงบันดาลใจสู่ความสำเร็จใหม่ ๆ ในชีวิต ภายใต้กลยุทธ์แบรนด์ระดับโลก ‘Drive your Ambition’ ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้